Massage mũi có hiệu quả không? Những cách để có mũi cao

cách massage mũi có hiệu quả
Visual cực đỉnh của mỹ nhân Hàn Quốc

Sở hữu chiếc mũi cao là ước mơ của các chị em. Tuy nhiên, những chi phí phẫu thuật thẩm mỹ vẫn là những vướng mắc còn tồn đọng. Vậy liệu có còn những cách nào khác không? Liệu các cách massage mũi có hiệu quả không? Hãy cùng Hoa Kiều tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

những cách massage mũi có hiệu quả không
Cách massage mũi có hiệu quả không?

1. Những cách massage mũi có đem lại hiệu quả như mong đợi?

Hầu hết những ai sở hữu dáng mũi thấp và bất cân xứng thường khao khát tìm được phương pháp phù hợp để cải thiện. Trong số đó nhiều đã lựa chọn việc massage mũi để làm dáng trở nên cao và thon gọn hơn. Nhưng theo những chuyên gia làm đẹp và cả y khoa thì việc mát xa mũi không hề hiệu quả như lời đồn. Ngược lại, việc mát xa sai cách còn khiến mũi dễ bị lệch, vẹo gây mất thẩm mỹ.

1.1. Thực hiện massage mũi có hiệu quả không? Vì sao?

Vốn dĩ dáng mũi thấp xuất hiện là do cấu trúc xương bên trong. Do đó, việc tác động bằng những phương pháp massage và can thiệp từ bên ngoài thường sẽ không đem đến hiệu quả như mong muốn. Trong một số trường hợp, áp dụng massage không đúng cách hoặc việc tác động ngoại lực quá mạnh cũng có thể dẫn đến tình trạng lệch lạc, kém sắc. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi massage mũi có hiệu quả không. Chúng tôi biết các bạn có thể sẽ cảm thấy thất vọng với câu trả lời. Tuy nhiên Hoa Kiều đã tổng hợp một vài phương pháp phổ biến có thể giúp mũi cao ở những mục dưới đây.

Có thể bạn quan tâm: Massage mặt V line

2. Những phương pháp giúp mũi cao 

Sau khi đã biết được cách massage mũi có hiệu quả không thì bạn cần tìm cho mình những phương pháp khác hữu ích hơn. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số cách để giúp bạn có một chiếc mũi ưng ý.

2.1 Dùng kẹp mũi để cải thiện dáng mũi

Ngoài những phương pháp trên, phương pháp massage dùng những chiếc kẹp mũi này cũng khá là thú vị và là một giải pháp hiệu quả khi giúp can thiện vào việc dáng mũi cao tự nhiên.

Công cụ giúp mũi cao tự nhiên
Kẹp nâng mũi siêu hot

A. Kẹp mũi từ bên trong

  • Bước 1: Vệ sinh kẹp mũi.
  • Bước 2: Đưa kẹp vào lỗ mũi và tạo hình sao cho đầu mũi cao.
  • Bước 3: Dùng thanh Y để cạy ra sau 15-20 phút.

B. Kẹp mũi từ bên ngoài

  • Bước 1: Vệ sinh kẹp.
  • Bước 2: Dùng hai kẹp bên cánh để thu gọn lỗ mũi và nâng cao đầu mũi.
  • Bước 3: Nhẹ nhàng tháo kẹp sau 15-20 phút.

Phương pháp này tuy đơn giản và tiện lợi nhưng lại mất rất nhiều thời gian để kiểm tra hiệu quả.

Có thể bạn sẽ quan tâm: Cách sử dụng máy massage mặt

2.2 Trang điểm mũi tẹt thành mũi cao có

Để có thể thực hiện tốt phương pháp này, bạn cần chuẩn bị những bộ dụng cụ cần thiết. Sau đó học cách che khuyết điểm và tạo hightlight sống mũi cao. Cách thức này đơn giản nhưng cần nhiều thời gian để học và tập luyện để thành thạo. Không những thế, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian mỗi khi đi ra ngoài. Tuy vậy bạn có thể có một chiếc mũi cao tức thời mà không cần trải qua những bài tập massage mũi kém hiệu quả hay những ca phẫu thuật.

Bạn có thể tham khảo thêm: Làm đẹp bằng cách massage mũi

2.3. Tiêm filler mũi

Chất lỏng được tiêm vào mũi có tác dụng làm nâng lớp mô và tăng kích thức của khu vực thẩm mỹ. Ngoài ra, chất đó còn là dạng lành tính và an toàn và hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi với cơ thể người. Tuy nhiên, sau một thời gian nó sẽ bị chảy ra và bạn cần tiêm thêm sau 1 đến 1 năm rưỡi.

những cách giúp mũi cao
 Nâng mũi bằng cách tiêm mỡ tự thân.

3. Lời kết:

Với những thông tin xoay quanh câu hỏi liệu massage mũi có hiệu quả không, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi ưng ý. Hãy luôn theo dõi trang của Hoa Kiều để cập nhật những thông tin hay và hữu ích nhé.

Các cụm từ liên quan: thói quen giúp mũi cao, vuốt mũi bao nhiêu thì cao, vuốt mũi có hại không