Bật mí top 7 tiệm massage xông hơi đá muối nổi tiếng

Massage xông hơi đá muối
Massage xông hơi đá muối

Hiện nay liệu pháp massage xông hơi đá muối đang là một phương thức massage thịnh hành nhất. Nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi đều yêu chuộng phương pháp massage đặc biệt này. Và nếu bạn cũng muốn trải nghiệm dịch vụ đặc biệt này nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm nào uy tín? Vậy sau đây hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn top 8 địa điểm massage xông hơi đá muối được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội.

1. NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MASSAGE XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI ĐEM LẠI:

Massage xông hơi đá muối được xem là phương pháp massage đặc biệt và đang thịnh hành nhất ở cả Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó đây được coi là một phương thức trị liệu và giúp ích rất nhiều cho sức khỏe. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về liệu pháp massage cũng như công dụng mà nó đem lại:

1.1 Liệu pháp massage xông hơi đá muối là gì?

Chắc chắn nhiều người còn lạ lẫm với phương pháp massage mới lạ này, vậy chúng ta cùng tìm hiểu nó ngay sau đây nhé. Massage xông hơi đá muối là một phương thức kết hợp giữa đá muối himalaya và nhiệt độ cao của phòng xông hơi.Cụ thể hơn là tại các phòng xông hơi sẽ được bố trí rất nhiều loại đá muối. Và khi được làm nóng, khoáng chất bên trong đá muối sẽ khuếch tán ra bên ngoài.

Massage xông hơi đá muối- Phương pháp massage thịnh hành nhất hiện nay
Massage xông hơi đá muối- Phương pháp massage thịnh hành nhất hiện nay

Đồng thời, khi nhiệt độ lên cao, cơ thể chúng ta sẽ sẽ hấp thu các khoáng chất một cách dễ dàng. Theo nghiên cứu, liệu pháp massage xông hơi đá muối là một liệu pháp đặc biệt mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo trong phương pháp trị liệu. Từ sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên một liệu pháp được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Và cũng nhờ sự kết hợp trên mà công dụng của phương pháp này được tăng gấp hai lần so với các phương pháp khác.

1.2 Lợi ích của massage xông hơi đá muối mang lại cho cơ thể:

Trước khi tìm hiểu top 8 các cơ sở massage xông hơi đá muối ở Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những lợi ích mà liệu pháp massage này mang lại cho cơ thể:

  • Loại bỏ chất thải và chất độc ra khỏi cơ thể.

Do sự kết hợp giữa nhiệt của phòng xông hơi và nhiệt độ của đá muối. Giúp cơ thể ấm lên từ từ và tăng tiết mồ hôi để làm mát cơ thể. Độc tố được loại bỏ từ đó mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Massage xông hơi đá muối- Lợi ích liệu pháp này mang lại
Massage xông hơi đá muối- Lợi ích liệu pháp này mang lại
  • Giúp giảm đau nhức cơ thể

Khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, cơ thể chúng ta giải phóng endorphin. Đây là một loại thuốc giảm đau tự nhiên. Giúp thư giãn và loại bỏ cảm giác đau nhức cơ và viêm khớp do tập thể dục. Giảm nhanh các cơn đau nhức cơ thể sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi.

  • Giảm cân hiệu quả

Quá trình đổ mồ hôi khi thư giãn trong phòng xông hơi đá muối giúp cơ thể đốt cháy calo. Lượng calo này sẽ đốt cháy chất béo và carbohydrate. Vì vậy, xông hơi bằng đá muối thường xuyên được sử dụng trong thời gian dài. Là giải pháp tuyệt vời giúp chị em đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả.

  • Cải thiện tình trạng của tim mạch

Các tia sáng ấm áp kết hợp cùng ion âm phát ra từ đá muối trong phòng xông hơi. Đảm bảo đủ làm cơ thể bạn nóng lên mà không cần nhiệt độ không khí. Giúp các mạch máu dưới da được kích thích giãn ra. Đồng thời cũng làm nhịp tim tăng lên từ 60-70/phút tới 110-120/phút. Do đó, xông hơi thường xuyên sẽ giúp cơ tim của chúng ta được tập luyện. Lượng máu lưu thông được cải thiện và có tác động tích cực đến hệ điều hòa tim mạch.

Massage xông hơi đá muối- Lợi ích phương pháp này mang lại
Massage xông hơi đá muối- Lợi ích phương pháp này mang lại
  • Cải thiện tình trạng giấc ngủ

Nhiều nghiên cứu chứng minh việc thư giãn trong phòng xông hơi đá muối. Giúp bạn có một giấc ngủ ngon và sâu. Phòng xông hơi hồng ngoại đá muối là một nơi ấm áp, yên tĩnh để các bạn có thể thư giãn, phục hồi cơ thể và tâm hồn. Màu sắc tuyệt vời của đá muối sẽ mang lại một một không gian thanh tịnh, nơi những ưu tư phiền muộn phút chốc sẽ tan biến.

>> Xem thêm: Chớ có bỏ lỡ massage quận Phú Nhuận của Hoa Kiều

2. NHỮNG ĐỊA CHỈ MASSAGE XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI TẠI SÀI THÀNH:

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 7 địa chỉ massage xông hơi đá muối chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Spa

Đầu tiên phải kể đến trong danh sách đó chính là Hoa Kiều Spa. Đây là một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage xông hơi đá muối tphcm được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu. Với những gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều Spa
Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều Spa

Tại đây rất chú trọng thiết bị massage và đội ngũ nhân viên. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến và đảm bảo chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu được sử dụng trong quá trình massage. Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng về nguyên liệu tại đây.

Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều Spa & Massage
Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều Spa & Massage

Hoa Kiều rất chú trọng vào thiết kế với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo lên nét tinh tế hiện đại nhưng không kém phần ấm áp. Mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đảm bảo tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt tại đây là các gói dịch vụ có mức giá rất hợp lý. Hãy đặt lịch và đến ngay Hoa Kiều để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều
Massage xông hơi đá muối- Hoa Kiều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2.2 Himalaya Health Spa

Nổi tiếng với dịch vụ xông hơi đá muối, Himalaya Health Spa là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Nhắc tới Himalaya, khách hàng không thể không nhắc tới dịch vụ massage xông đá muối, với thiết kế phòng ốc vô cùng sạch sẽ, chất lượng tốt mang lại hiệu quả thư giãn tối đa. Thêm vào đó, tại đây khách hàng còn được trải nghiệm không gian yên tĩnh và thoải mái với phong cách phục vụ chu đáo và mức giá hợp lý.

Massage xông hơi đá muối- Himalaya Health Spa
Massage xông hơi đá muối- Himalaya Health Spa

Himalaya sở hữu phòng xông hơi công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc Có chứa ion âm giúp lưu thông không khí và tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đồng thời xông hơi đá muối tại Himalaya Health Spa còn chống oxy hóa cho làn da trắng mịn màng. Hy vọng với hiệu quả mà xông hơi đá muối mang lại, bạn đã chọn được cho mình một liệu pháp thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy đến với Himalaya Health Spa để được tận được dịch vụ xông đá muối ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Tòa Landmark 1, SH 03 – Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: Khu GM, N.07-09, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Bỏ túi top 10 địa điểm massage xông hơi dành cho nam ở Tphcm

2.3 Hương Sen Healthcare Center

Massage xông hơi đá muối hồng ngoại Himalaya tại Hương Sen Healthcare Center được xem là dịch vụ chăm sóc sức khỏe thịnh hành nhất. Phương pháp này kết hợp giữa thiết bị xông hơi bằng hồng ngoại ion âm nhập khẩu từ Hàn Quốc và đá muối thiên nhiên từ Himalaya. Dưới tác dụng nhiệt của hồng ngoại và vô số các ion âm được sinh ra từ những viên đá muối Himalaya vừa đem lại sự thư thái, hiệu quả trị liệu và cải thiện sức khỏe.

Massage xông hơi đá muối- Hương Sen Healthcare Center
Massage xông hơi đá muối- Hương Sen Healthcare Center

Hương Sen với thiết kế cổ điển tạo ra một bầu không khí gợi lên cảm giác yên bình quen thuộc cho du khách. Hương thơm dễ chịu của tinh dầu cũng như âm nhạc du dương cũng rất quan trọng để giúp bạn thư giãn cơ thể. Những gian phòng của Hương Sen Healthcare Center được lắp đặt những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và kín đáo. Với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại như vậy. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn trong suốt liệu trình.

Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Với nhiều chuyên viên kỹ thuật được Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage chuẩn phái mạnh của Hoa Kiều: Massage quận Gò Vấp

2.4 Golden Lotus Spa & Massage

Nếu bạn là một con dân trong hội Những người mê phim Hàn. Thì chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian ở đây được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Đem lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn và thoải mái. Cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại đất nước Việt Nam. Ngoài ra, Spa là một trong những địa điểm nổi tiếng với dịch vụ  massage xông hơi đá muối tại Sài Thành được khách hàng yêu thích nhất.

Massage xông hơi đá muối- Golden Lotus Spa & Massage
Massage xông hơi đá muối- Golden Lotus Spa & Massage

Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, điều làm bạn yêu thích phải kể đến. Đó là kỹ thuật massage của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage chuyên dụng, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi. Bên cạnh đó kèm thêm dịch vụ ăn uống và các hoạt động thư giãn sau massage. Đảm bảo đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Thì Golden Lotus Spa chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đảm bảo nơi đây là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.5 Regal business health club

Regal business health club là một địa điểm spa cao cấp chuyên về dịch vụ massage xông hơi đá muối tại TP Hồ Chí Minh. Tại nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ massage xông hơi đá muối được các quý ông yêu thích tại Sài Thành. Đây được xem là thiên đường của các quý ông. Và còn là một địa điểm massage xông hơi được đánh giá cao về chất lượng tuyệt vời về các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Massage xông hơi đá muối- Regal bussuness health club
Massage xông hơi đá muối- Regal business health club

Spa đầu tư rất nhiều về công nghệ cũng như các thiết bị hiện đại về massage xông hơi. Đặc biệt phải kể đến đó là dịch vụ bằng công nghệ Jijm Jil. Được kết hợp với thiết bị tạo ion âm và tia hồng ngoại. Khi đến đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hệ thống xông hơi khác nhau. Bao gồm phòng xông đá muối Himalaya, phòng xông đá núi lửa, phòng hồng ngoại,… Bên cạnh đó nguyên vật liệu tại đây được lấy từ chất tinh khiết từ thiên nhiên để tạo ra một môi trường trị liệu lý tưởng. Đảm bảo đây là địa điểm lý tưởng cho các quý ông nghỉ ngơi hoặc thư giãn vào mỗi cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: “Đột nhập” cơ sở massage huyện Bình Chánh trứ danh

2.6 Iris Kim Spa

Iris Kim Spa là cơ sở massage sở hữu phòng xông hơi đá muối tự nhiên lớn nhất Hà Nội. Tại đây có các loại phòng xông hơi khác nhau và đa dạng. Đặc biệt phải kể đến là phòng xông hơi hoàng thổ là loại phòng xông được xây dựng hoàn toàn bằng đất sét vàng. Đây là loại đất được tạo nên nhờ sự kết hợp giữa 4 loại bùn, nâu, xanh, đen, vàng và đỏ. Để đảm bảo tạo ra loại đất sét có chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

Massage xông hơi đá muối- Iris Kim Spa
Massage xông hơi đá muối- Iris Kim Spa

Spa đảm bảo các dịch vụ hoàn hảo. Cũng như đảm bảo về chất lượng dịch vụ và sản phẩm massage đều là tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại Iris Spa đều sẵn sàng lắng nghe nhu cầu của bạn. Và mang đến những dịch vụ tốt nhất mà bạn xứng đáng có được! Ngoài ra, tất cả các công cụ & thiết bị hiện đại mà chúng tôi cung cấp đều mang đến cho bạn sự chăm sóc chất lượng cao nhất. Sự thoải mái của bạn là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy đến và tận hưởng sự sang trọng ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 296 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.

2.7 Andeva Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở massage xông hơi đá muối chuẩn công nghệ Hàn Quốc giữa lòng Hà Nội. Thì Andeva Spa là chính là địa điểm mà bạn cần. Đây là một trong số ít địa chỉ cung cấp dịch vụ xông hơi jimjibang chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt nổi tiếng với dịch vụ massage xông hơi đá muối. Nếu như bạn muốn trải nghiệm cảm giác giống như trong phim Hàn Quốc thì đây sẽ là một địa chỉ đáng để thử.

Massage xông hơi đá muối- Andeva Spa
Massage xông hơi đá muối- Andeva Spa

Đến với phòng xông đá muối tại đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian ấn tượng, yên tĩnh rất phù hợp để thư giãn. Và giúp cơ thể loại bỏ những khí tiết độc hại, đào thải các độc tố. Giúp phục hồi năng lượng và ngăn ngừa các bệnh cho cơ thể. Spa có phòng đơn dành cho khách đi một mình và phòng tập thể dành cho nhóm khách đông. Bạn sẽ có thể thoải mái tận hưởng sự riêng tư mà không bị làm phiền.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà Sao Mai Plaza, 435A Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội.

>>Xem thêm: Hưởng thụ massage thư giãn an nhàn tại Hoa Kiều Spa

Trên đây là top 7 địa chỉ massage xông hơi đá muối tốt nhất. Cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!