Cùng tìm hiểu top 10 địa điểm massage thư giãn ở Tphcm

Massage thư giãn ở Tphcm
Massage thư giãn ở Tphcm

Sau những khoảng thời gian mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Thì massage chính là giải pháp tối ưu nhất để bạn tận hưởng sự thư giãn và phục hồi sức khỏe. Và nếu bạn đang tìm kiếm các cơ sở massage thư giãn ở Tphcm? Vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 10 cơ sở massage thư giãn được yêu thích nhất tại Sài Thành.

1. HOA KIỀU SPA

Nhắc đến danh sách top các Spa cung cấp dịch vụ massage thư giãn ở tphcm, thì chắc chắn không thể thiếu Hoa Kiều Spa. Đây được xem là một địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng cả trong nước lẫn nước ngoài. Tại đây cung cấp đa dạng các loại dịch vụ massage uy tín hàng đầu tại TPHCM. Các gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, còn kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage được thực hiện bởi những nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều Spa & massage
Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều Spa & massage

Ngoài ra, thiết kế tại đây mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng cùng với gam đỏ chủ đạo. Tạo nên không gian ấm cúng nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Để thuận tiện hơn cho việc đặt chỗ thì các bạn có thể đặt chỗ trước trên ứng dụng massage của Hoa Kiều hoặc trên website chính thức của Hoa Kiều. Hãy đến trải nghiệm ngay thôi nào!

Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều
Massage thư giãn ở Tphcm- Hoa Kiều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://www.hoakieu.vn/

>> Xem thêm: Massage chuẩn phái mạnh của Hoa Kiều: Massage quận Gò Vấp

2. LE SPA DES ARTISTES

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ massage thư giãn sang trọng ở giữa lòng Sài Gòn? Hãy đến với Le Spa Des Artistes Saigon! Đây là một trong những cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Ngoài ra, nơi đây còn là trung tâm chăm sóc sức khỏe. Nơi bạn có thể thư giãn và lấy lại tinh thần sau một ngày căng thẳng, mệt mỏi.

Bên cạnh đó, Spa luôn đảm bảo sử dụng các sản phẩm làm đẹp cao cấp và tinh dầu hoàn toàn tự nhiên. Đối với Spa sự an toàn và thoải mái của quý khách luôn là những yếu tố ưu tiên hàng đầu. Nơi đây cung cấp một loạt các phương pháp trị liệu truyền thống theo phong cách châu Á và châu Âu như bấm huyệt, chăm sóc da mặt bằng thảo dược, mát-xa, cắt sửa móng tay và chân.

Massage thư giãn ở Tphcm- Le Spa Des Artistes Saigon
Massage thư giãn ở Tphcm- Le Spa Des Artistes Saigon

Le Spa Des Artistes Saigon được trang bị sáu phòng trị liệu, phòng xông hơi ướt và bể sục. Các cặp đôi có thể tận hưởng một buổi spa riêng tư tại một trong hai phòng trị liệu giường đôi của khách sạn. Spa cung cấp một loạt các gói chăm sóc sức khỏe, hầu hết đều đi kèm với sự kết hợp của các liệu pháp như mát-xa và chăm sóc da mặt bằng thảo dược. Ngoài ra, Spa cũng nằm cạnh trung tâm thể dục được trang bị tốt với các lớp đào tạo cá nhân và yoga theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

3. LA COCHINCHINE LUXURY SPA

La Cochinchine Luxury Spa là một trong những địa điểm massage thư giãn ở Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi bật với các liệu pháp và phương pháp điều trị bằng thảo dược truyền thống của Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Đảm bảo cung cấp đến khách hàng những dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Các cơ sở được chia thành các khu vực khác nhau, một tầng trị liệu massage cho nam và nữ (riêng biệt) và spa dành cho các cặp đôi.

Massage thư giãn ở Tphcm- La Cochinchine Luxury Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- La Cochinchine Luxury Spa

Tại spa có hơn 21 phòng trị liệu và một loạt các phương tiện trị liệu thủy sinh, bao gồm bể ngâm, phòng xông hơi thảo dược. Ngoài ra còn được tận hưởng hồ bơi spa miễn phí, sau đó là trà chiều. La Cochinchine Luxury Spa nổi tiếng về các gói spa độc đáo và chuyên nghiệp. Bao gồm liệu pháp chăm sóc da mặt cá nhân, massage Thái hoặc đá nóng, làm móng. Chắc chắn đây là nơi hoàn hảo để chăm sóc toàn bộ cơ thể của bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Pasteur, Lầu 6 REX Hotel, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: “Đột nhập” cơ sở massage huyện Bình Chánh trứ danh

4. ANAM QT SPA

Nadam Spa một cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được khách hàng đánh giá cao. Nếu những khách hàng nào thích hòa mình vào thiên nhiên thì chắc chắn đây là địa chỉ mà bạn mong muốn. Nơi đây thiết kế theo phong cách ấm áp với nhiều vật liệu từ gỗ. Đảm bảo khách hàng mang lại cho khách hàng cảm giác như hóa vào tiếng thiên nhiên. Tâm hồn sẽ được thả lỏng tối đa khi xung quanh tràn ngập hương hoa cỏ dịu dàng.

Massage thư giãn ở Tphcm- Nadam QT Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Nadam QT Spa

Nadam QT Spa nổi tiếng với các dịch vụ spa chăm sóc hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẽ giúp các bạn thư giãn với các gói liệu trình massage chuyên sâu. Không những cơ thể được thư giãn mà tinh thần cũng được nhẹ nhàng khi hòa mình vào không gian tại đây. Chắc chắn quý khách sẽ được thư giãn tối đa và lấy lại được nguồn năng lượng tích cực cho những ngày làm việc hiệu quả. Ngoài ra, Nadam Spa được biết đến là một trong những thiên đường spa dành cho quý ông ở TPHCM tốt nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 12/29/1 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. XUÂN SPA

Xuân Spa là một trong những spa cung cấp dịch vụ massage thư giãn ở Tphcm nổi tiếng ngay tại trung tâm Quận 1. Spa được chú trọng thiết kế đi theo phong cách sang trọng, tinh tế và hiện đại. Xuân Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm và thái độ phục vụ tận tình. Ngoài ra, spa còn chú trọng trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên. Khách hàng đến Xuân Spa có thể trải nghiệm đa dạng các gói dịch vụ.
Massage thư giãn ở Tphcm- Xuân Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Xuân Spa
Spa đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Cùng với các liệu trình chăm sóc với nhiều dịch vụ giúp khách hàng thư giãn một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, spa thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi trải nghiệm dịch vụ. Với nhiều thế mạnh, Xuân Spa trở thành địa chỉ massage thư giãn ở Tphcm lý tưởng để thư giãn và chăm sóc bản thân vào những dịp cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Mời quý anh em cùng khám phá chi nhánh massage quận 7 của Hoa Kiều

6. VÒM SPA

Vòm Spa là nơi nổi tiếng chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất ở đây phải kể đến là liệu pháp massage tinh dầu. Tại đây khách hàng có thể được trải nghiệm gói dịch vụ massage toàn thân kết hợp các loại tinh dầu đặc biệt. Đây là gói massage được nhiều khách hàng yêu thích nhất tại Vòm.

Ngoài ra, để đem đến cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Vòm còn rất đầu tư về mùi hương thơm của tinh dầu và tiếng nhạc du dương. Giúp mang lại cảm giác tuyệt vời, thư giãn và đánh thức mọi giác quan trên cơ thể của bạn.

Massage thư giãn ở Tphcm- Vòm Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Vòm Spa

Không gian tại Vòm mang phong cách Á Đông với tông màu chủ đạo là màu vàng. Cùng với cách bày trí tinh tế, tao nhã góp phần tạo nên cảm giác ấm cúng và thân thiện. Nơi đây xứng đáng là một trong những địa điểm massage thư giãn ở Tphcm mà bạn nhất định phải đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18Bis Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. THE PRIME SPA

The Prime Spa là được xem là địa điểm massage thư giãn được các quý ông yêu thích tại Sài Thành. Nhắc đến Spa không thể không nói đến sự đầu tư về thiết kế và không gian để mang đến sự thư giãn cho khách hàng. Đầu tiên chính là hương thơm nhẹ nhàng và êm ái của tinh dầu. Cùng với các loại thảo mộc massage đến từ tự nhiên kết hợp với tiếng nhạc du dương. Giúp trị liệu tinh thần và mang lại cảm giác sảng khoái cho khách hàng.

Massage thư giãn ở Tphcm- The Prime Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- The Prime Spa

Ngoài ra, nơi đây còn được đánh giá cao về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng tư vấn và đem đến những trải nghiệm phục vụ tuyệt với nhất cho khách hàng. Bên trong được trang bị các loại máy móc hiện đại cùng các sản phẩm cao cấp chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Đây được biết đến là nơi massage thư giãn ở Tphcm cho các chàng trai cùng những giây phút giải tỏa sau công việc thật tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

8. SEN SPA

Sen Spa là cơ sở massage thư giãn được nhiều khách hàng yêu thích tại Tp Hồ Chí Minh. Tọa lạc ngay trung tâm  quận 1, đây là nơi thích hợp với cả khách hàng trong và ngoài nước. Nơi đây là một không gian yên tĩnh đem lại cảm giác thư thái quen thuộc bởi lối kiến trúc hoài cổ. Và điều không thể thiếu là mùi hương dễ chịu của tinh dầu và tiếng nhạc du dương tách biệt với bên ngoài. Đây là spa cực kì tinh tế khi tách biệt các khu riêng biệt thành ba tầng.

Massage thư giãn ở Tphcm- Sen Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Sen Spa

Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây đều có tay nghề cao, nhiệt tình và thân thiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thư giãn. Ngoài tiêu chí massage thư giãn và phục hồi sức khỏe, bên cạnh các hệ thống dịch vụ như xông hơi, xông khô, xông ướt,… theo công nghệ hiện đại, thì Sen Spa còn cung cấp các liệu pháp massage chuyên biệt như massage trị liệu, massage bằng đá nóng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

9. KHỎE MASSAGE

Thật là thiếu sót nếu không kể đến Khỏe Spa khi nói đến top cơ sở massage thư giãn ở Tphcm dành cho nam. Khỏe Massage được thành lập từ năm 2010, hiện nay Khỏe Massage đã rất phát triển và trở thành một địa điểm nổi tiếng và quen thuộc với các quý ông. Tại đây nổi tiếng với loại hình massage Thái uy tín chất lượng nhất tại Sài Gòn. Phong cách massage ở đây là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới đặc biệt massage Thái.

Massage thư giãn ở Tphcm- Khỏe Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Khỏe Spa

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, điêu luyện. Đảm bảo rằng các nhân viên sẽ chăm sóc cho các quý ông với đôi bàn tay thật thuần thục và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

10. SAIGON EDEN SPA

Saigon Eden Spa là một địa chỉ massage trị liệu phục hồi sức khỏe được rất nhiều khách hàng từ nội địa đến cả nước ngoài yêu thích. Spa được thiết kế với không gian yên tĩnh và gần gũi. Tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, Saigon Eden Spa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Và đảm bảo mang đến trải nghiệm thỏa mái và đáp ứng các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

Massage thư giãn ở Tphcm- Eden Spa
Massage thư giãn ở Tphcm- Eden Spa

Bên cạnh đó, Saigon Eden còn đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ hàng đầu như Fractional giảm béo an toàn, trẻ hóa cơ Thermage,…Cùng hàng loạt những gói dịch vụ massage toàn bộ cơ thể. Đây chắc chắn là một thiên đường massage thư giãn. Hãy đến ngay và trải nghiệm những dịch vụ nổi tiếng tại đây ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 44A Trương Định, Phường 7, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh 2: 19/25 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Đột nhập top 10 tiệm massage ở Tphcm được yêu thích nhất

Trên đây là địa chỉ của 10 cơ sở massage thư giãn ở Tphcm được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hãy cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage thư giãn uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!