Top 12 địa điểm massage toàn thân Tphcm được lựa chọn nhiều nhất

Massage toàn thân Tphcm
Massage toàn thân Tphcm

Massage toàn thân Tphcm đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất dạo gần đây, bởi vì nhu cầu tìm kiếm một phương pháp giúp phục hồi sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất đang ngày càng tăng lên. Nếu bạn cũng đang có mong muốn tìm hiểu về các địa điểm uy tín hàng đầu tại TP.HCM cung cấp dịch vụ massage toàn thân? Hãy cùng chúng tôi khám phá top địa chỉ massage được yêu thích nhất ngay thôi nào!

1. HOA KIỀU SPA

Hoa kiều là một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage toàn thân tphcm được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu tại Sài Thành. Những gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Massage toàn thân Tphcm- Hoa Kiều Spa
Massage toàn thân Tphcm- Hoa Kiều Spa

Tại đây rất chú trọng thiết bị massage và đội ngũ nhân viên. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến và đảm bảo chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu được sử dụng trong quá trình massage. Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng về nguyên liệu tại đây.

Massage toàn thân Tphcm- Hoa Kiều
Massage toàn thân Tphcm- Hoa Kiều

Hoa Kiều rất chú trọng vào thiết kế với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo lên nét tinh tế hiện đại nhưng không kém phần ấm áp. Mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đảm bảo tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt tại đây là các gói dịch vụ có mức giá rất hợp lý. Hãy đặt lịch và đến ngay Hoa Kiều để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2. HIMALAYA HEALTH SPA 

Nhắc đến dịch vụ massage toàn thân Tphcm, Himalaya Health Spa là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, khi đến Himalaya khách hàng chắc chắn phải thử dịch vụ massage xông đá muối.Với thiết kế phòng ốc vô cùng sạch sẽ, chất lượng tốt mang lại hiệu quả thư giãn tối đa. Thêm vào đó, tại đây khách hàng còn được trải nghiệm không gian yên tĩnh và thoải mái với phong cách phục vụ chu đáo và mức giá hợp lý.

Massage toàn thân Tphcm- Himalaya Spa
Massage toàn thân Tphcm- Himalaya Spa

Himalaya sở hữu phòng xông hơi công nghệ chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc Có chứa ion âm giúp lưu thông không khí và tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đồng thời xông hơi đá muối tại Himalaya Health Spa còn chống oxy hóa cho làn da trắng mịn màng. Hy vọng với hiệu quả mà xông hơi đá muối mang lại, bạn đã chọn được cho mình một liệu pháp thư giãn tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy đến với Himalaya Health Spa để được tận được dịch vụ xông đá muối ngay hôm nay bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Tòa Landmark 1, SH 03 – Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh 2: Khu GM, N.07-09, 119 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. GOLDEN LOTUS SPA

Nếu bạn là một con dân trong hội Những người mê phim Hàn. Thì chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian ở đây được đặc biệt trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Đem lại cho khách hàng cảm giác lãng mạn và thoải mái. Cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại đất nước Việt Nam. Ngoài ra, Spa là một trong những địa điểm nổi tiếng với dịch vụ  massage toàn thân Tphcm được khách hàng yêu thích nhất.

Massage toàn thân Tphcm- Golden Lotus Spa
Massage toàn thân Tphcm- Golden Lotus Spa

Khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, điều làm bạn yêu thích phải kể đến. Đó là kỹ thuật massage của đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage chuyên dụng, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi. Bên cạnh đó kèm thêm dịch vụ ăn uống và các hoạt động thư giãn sau massage. Đảm bảo đây là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Thì Golden Lotus Spa chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Đảm bảo nơi đây là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Bỏ túi top 10 địa điểm massage xông hơi dành cho nam ở Tphcm

4. NGỌC ANH SPA

Ngọc Anh Spa là một địa điểm massage toàn thân Tphcm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Đây là nơi được nhiều khách hàng yêu thích và nổi tiếng nhất là massage trị liệu. Với dàn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến để thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

Massage toàn thân Tphcm- Ngọc Anh Spa
Massage toàn thân Tphcm- Ngọc Anh Spa

Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ massage như: massage body, massage chân, massage thảo dược, massage đá nóng, massage tinh dầu,…Thì những căng thẳng thường ngày của bạn sẽ được rũ bỏ hoàn toàn, những giây phút thư giãn thật sự sẽ đến. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc cơ thể bởi những đôi bàn tay thuần thục và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực massage chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

5. HƯƠNG SEN HEALTHCARE CENTER 

Massage toàn thân Tphcm tại Hương Sen Healthcare Center được xem là dịch vụ chăm sóc sức khỏe thịnh hành nhất. Và đặc biệt hơn là nơi đây có công nghệ xông hơi đá muối chuyên nghiệp. Phương pháp này kết hợp giữa thiết bị xông hơi bằng hồng ngoại ion âm nhập khẩu từ Hàn Quốc và đá muối thiên nhiên từ Himalaya.

Hương Sen là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Với nhiều chuyên viên kỹ thuật được Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước.

Massage toàn thân Tphcm- Hương Sen Spa
Massage toàn thân Tphcm- Hương Sen Spa

Hương Sen với thiết kế cổ điển tạo ra một bầu không khí gợi lên cảm giác yên bình quen thuộc cho du khách. Hương thơm dễ chịu của tinh dầu cũng như âm nhạc du dương cũng rất quan trọng để giúp bạn thư giãn cơ thể. Những gian phòng của Hương Sen Healthcare Center được lắp đặt những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi và kín đáo. Với cơ sở vật chất vô cùng hiện đại như vậy. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm thư giãn trong suốt liệu trình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage chuẩn phái mạnh của Hoa Kiều: Massage quận Gò Vấp

6. MINERAL SPA

Mineral Spa được biết đến là địa chỉ massage toàn thân được nhiều người yêu thích tại Sài Thành. Khi đến spa, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên, nghe nhạc thư giãn trị liệu và chăm sóc da khi ở đó. Thay vì chỉ tập trung vào việc xây dựng và phát triển một spa sang trọng, mong muốn của Spa là mang đến cho khách hàng những dịch vụ thư giãn tuyệt vời và trở thành điểm đến đáng mơ ước để họ ghé thăm vào những lúc rảnh rỗi.

Massage toàn thân Tphcm- Mineral Spa
Massage toàn thân Tphcm- Mineral Spa

Ngoài ra, tay nghề massage của nhân viên nhẹ nhàng, độ mạnh vừa phải được nhiều người yêu thích. Hơn thế nữa, phương pháp massage đẩy lùi mệt mỏi, stress hiệu quả giúp giải quyết vấn đề về sức khỏe, hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh về da. Bên cạnh đó, Spa còn cung cấp liệu pháp xông hơi da mặt giúp làm sạch da, đào thải độc tố tích tụ sâu trong lỗ chân lông cho khách hàng. Với quy mô hoành tráng, chất lượng phục vụ hàng đầu, Mineral Spa là địa chỉ massage được nhiều người yêu thích đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc để ghé qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

7. MEBUKI SPA

Mebuki Spa là cơ sở massage toàn thân Tphcm uy tín và chất lượng nhất. Còn là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước. Với đầy đủ các gói loại hình massage chăm sóc cơ thể. Spa cung cấp các dịch vụ massage cho cả nam và nữ ở TP.HCM. Cùng kĩ thuật massage theo liệu trình giúp cải thiện sức khỏe và thư giãn cơ thể tối ưu. Chỉ cần đến Mebuki Spa bạn sẽ được cảm thấy thật dễ chịu, cũng như mọi mệt mỏi của ngày làm việc đều được tan biến.

Massage toàn thân Tphcm- Mebuki Spa
Massage toàn thân Tphcm- Mebuki Spa

Mebuki Spa là một trong những spa chăm sóc sức khỏe cho cả nam và nữ tốt nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề, chuyên môn cao trong việc massage và các trang thiết bị hiện đại nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay với Spa để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19Z1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

8. AQUA SPA

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm massage toàn thân Tphcm? Một nơi để xả stress, tránh xa những công việc ồn ào ngoài kia! Thì Aqua Spa chính là nơi mà bạn cần. Aqua Spa có ưu điểm là không gian được trang trí, bày trí rất đẹp, sang trọng, nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, với ánh đèn, mùi hương, cỏ cây rất dễ làm người khác bị mê hoặc. Nhân viên tại Aqua Spa rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

Massage toàn thân Tphcm- Aqua Spa
Massage toàn thân Tphcm- Aqua Spa

Ở đây có gói dịch vụ đặc biệt massage body 60 phút với tinh dầu tại Aqua Spa được nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra còn có các gói massage body với đá nóng, massage body 90 phút với tinh dầu lavender,…Ngoài ra, Aqua Spa còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc da mặt, tay, chân khác mà các bạn có thể tham khảo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 282/8 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

9. SEN SPA

Tọa lạc tại trung tâm TP.HCM nhưng Sen Spa được tách biệt khỏi không khí ồn ào náo nhiệt, mở ra một không gian an tĩnh, nhẹ nhàng. Gắn liền với vẻ đẹp của một loài hoa giản dị, chân chất, nhưng ý chí sống mãnh liệt. Sen Spa được thiết kế và bài trí với phong cách mộc mạc, giản dị mang đậm tính chất truyền thống của Việt Nam. Điểm cộng ở đây là menu thức uống đặc biệt của Sen Spa không những thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Massage toàn thân Tphcm- Sen Spa
Massage toàn thân Tphcm- Sen Spa
Sen Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên 17 năm kinh nghiệm. Với khoảng 30 chuyên viên kỹ thuật được Sen Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước. Có đầy đủ các dịch vụ riêng dành cho người lớn tuổi, trẻ em và phụ nữ mang thai,…được khách hàng yêu mến hơn 10 năm qua!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Bình kính chào thượng khách

10. BÔNG SPA

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ massage toàn thân Tphcm? thì chắc chắn bạn phải ghé qua Bông Spa. Đây là một Spa nối tiếng và có các cơ sở nằm tại quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Không gian tại đây được bày trí rất tinh tế, sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của Spa rất nhiệt tình và chu đáo. Đảm bảo tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

Massage toàn thân Tphcm- Bông Spa
Massage toàn thân Tphcm- Bông Spa

Các dịch vụ của Bông Spa rất phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý. Các dịch vụ về cơ thể của Bông Spa gồm: thanh tẩy cơ bản khoáng sữa, massage thư giãn 60 phút. Ngoài ra, còn có massage chuyên sâu với đá nóng và tinh dầu xông, massage trị liệu nhức mỏi vai cổ gáy,… Ngoài ra Bông Spa còn có rất nhiều dịch vụ chăm sóc, thanh lọc da mặt khác mà các bạn có thể thử khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 118/54 Trần Quang Diệu, phường 14, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 95 Thạch Thị Thanh, phường Tân Định, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

11. BEU MYLA SPA

Điều ấn tượng nhất khi đến với Beu Myla Spa là không gian yên tĩnh, tỏa hương thơm dễ chịu. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn các vấn đề về massage. Spa chuyên cung cấp các gói liệu trình, kết hợp máy móc công nghệ cao nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng về kết quả. Mà còn trở thành một trong top massage toàn thân Tphcm.

Massage toàn thân Tphcm- Beu Myla Spa
Massage toàn thân Tphcm- Beu Myla Spa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:131/42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chăm sóc sức khỏe cùng massage quận 5 Hoa Kiều

12. LAVENDER CLINIC & SPA

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Lavender Clinic & Spa trở thành trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng và được đánh giá cao tại thành phố HCM, thu hút khách hàng trong và ngoài nước. Ngoài ra đây là một tiệm massage toàn thân Tphcm được đánh giá cao về chất lượng. Được thiết kế để gây ấn tượng, Lavender Spa kết hợp các liệu pháp spa châu Á và châu Âu.

Massage toàn thân Tphcm- Lavender Clinic & Spa
Massage toàn thân Tphcm- Lavender Clinic & Spa

Sau khi trải nghiệm các liệu trình massage trị liệu đặc biệt của Lavender. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn trẻ lại và muốn biến nó thành một phần trong liệu trình làm đẹp của mình. Hãy đến spa để thư giãn và để Lavender Clinic & Spa chăm sóc cho cơ thể bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Hoa Kiều Spa – Massage quận 11 chăm sóc sức khỏe nam chuyên sâu

Vậy là bài viết đã giải đáp được thắc mắc của các bạn về các cơ sở cung cấp dịch vụ massage toàn thân Tphcm. Mong rằng những thông tin chúng mình cung cấp trong bài viết này. Sẽ giúp ích cho các bạn thêm nhiều thông tin và lựa chọn hơn. Và các bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho riêng mình.