Thư giãn trị liệu cùng với massage quận 7 Hoa Kiều

Thư giãn trị liệu cùng với massage quận 7 Hoa Kiều
Thư giãn trị liệu cùng với massage quận 7 Hoa Kiều

Được ví như chốn về thiên đường trong cộng đồng massage quận 7, Hoa Kiều là nơi đón chào các quý ông lịch lãm từ khắp nơi trên địa bàn TP. HCM nói chung và toàn quốc nói riêng. Phải, chúng tôi tự hào là một cơ sở massage chuyên sâu dành cho nam, mong ước phục vụ các quý ngài hồi phục năng lượng và tinh thần sau một ngày làm việc mệt nhoài.

Thư giãn trị liệu cùng với massage quận 7 Hoa Kiều
Thư giãn trị liệu cùng với massage quận 7 Hoa Kiều

Giá trị của Hoa Kiều – những điều làm nên tên tuổi

Chắc hẳn các chàng cũng không còn xa lạ gì với Hoa Kiều, bởi những bài viết trước đây chúng tôi cũng đã giới thiệu rất nhiều đến các bạn. Từ tổng quan cơ sở vật chất, dịch vụ cho đến các tiện ích khác… Song, bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu chuyên sâu và nguyên túc một lần nữa về mình, để bạn đọc thêm hiểu và yêu mến cơ sở massage quận 7 này.

1. Vai trò

Ra đời với mục tiêu đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho quý ông, massage quận 7 Hoa Kiều tự nhận thấy mình có 3 vai trò cơ bản sau đây:

  • Làm phong phú thêm các cơ sở trong cộng đồng massage quận 7 nói chung và cộng đồng massage TP. HCM nói riêng.
  • Góp phần quan trọng vào việc cung cấp nhu cầu giải trí cần thiết và cấp bách cho các đấng mày râu.
  • Là trung tâm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh lí và năng lượng của người nam.
Hoa Kiều mong muốn đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho quý ông
Hoa Kiều mong muốn đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho quý ông

2. Tầm nhìn

Hoa Kiều đã và đang ngày đêm không ngừng nỗ lực, để càng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Vì một tầm nhìn xa trông rộng, không chỉ bây giờ, mà còn là tương lai mai sau: Trở thành một trung tâm massage chăm sóc khách hàng bậc nhất.

Chúng tôi mong mỏi với đóng góp của mình, sẽ đưa danh tiếng và tên tuổi vang xa, để ngày càng nhiều khách hàng có thể đến và tận hưởng các loại hình massage trị liệu đầy chuyên nghiệp.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng, đó là đem đến những liệu pháp chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhận trọng trách đem đến những dịch vụ đặc biệt, từ cơ bản đến chuyên sâu, hòng chăm sóc thật tốt quý khách hàng của mình.

Hoa Kiều Cam kết: Giá cả đi đôi với chất lượng

Không dám hô to thét lớn, cũng không dám rào trước đón sau. Song massage quận 7 Hoa Kiều này của chúng tôi có thể cam kết với khách hàng một điều rằng: Giá cả đi đôi với chất lượng. 

Học hỏi lối sống tiết kiệm mà chất lượng của người dân Sài Thành, chúng tôi hiểu được rằng để có thể tiết kiệm tốt nhất, đó chính là bỏ ra số tiền xứng đáng nhất cho dịch vụ/ sản phẩm xứng đáng. Bạn đọc thử nghĩ xem, hoa quả mua ngoài chợ, thịt cá mua tại quầy, mọi người sẽ chọn loại mắc hơn một chút mà chất lượng hay chọn loại rẻ hơn một chút mà kém giá trị?

Hoa Kiều Cam kết: Giá cả đi đôi với chất lượng
Hoa Kiều Cam kết: Giá cả đi đôi với chất lượng

Hoa Kiều tin rằng đa số các bạn sẽ chọn chất lượng. Bởi chất lượng mới là thứ mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Và cũng bởi vì chất lượng, song có thể kéo dài sự tin tưởng tiêu dùng của khách hàng với thương hiệu.

Chúng tôi dông dài là vậy, song cốt cũng chỉ bày tỏ những ấp ủ và giá trị mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng của mình. Vậy nên các chàng trai thân mến của chúng tôi ơi, muốn được đối đãi như ông hoàng, thì hoàn toàn như ý khi ghé lại Hoa Kiều nhé.

Đến với Hoa Kiều, các chàng sẽ đạt được ích lợi sức khỏe nào?

Các phương pháp massage quận 7 tại Hoa Kiều kể trên, đều đem đến những ích lời từ cơ bản đến đặc biệt chuyên sâu, chẳng hạn:

  • Massage body giúp chàng giảm thiểu căng thẳng, đau nhức trong cơ thể. Giải độc và tăng cường tuần hoàn máu, ổn định huyết áp. Bổ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, mang đến giấc ngủ trong lãnh và trẻ hóa, săn chắc làn da.
  • Massage huyệt đạo lại giúp bảo vệ xương khớp, cải thiện tư thế con người. Còn giúp tăng cường miễn dịch, giảm stress và điều hòa nội tạng. Gia giảm đau cổ vai gáy, mất ngủ kinh niên cùng góp phần giảm thiểu quá trình thái hóa khớp.
Massage giúp giảm thiểu căng thẳng, đau nhức trong cơ thể
Massage giúp giảm thiểu căng thẳng, đau nhức trong cơ thể
  • Massage nuru và lingam sẽ giúp chàng thăng hoa cảm xúc, chữa trị những rối loạn về tâm lý cũng như thỏa mãn những khát khao sinh lý đặc biệt. Từ đó giải tỏa những muộn phiền, âu lo trong cuộc sống bộn bề.

Bởi vậy mới thấy, vô vàn liệu pháp massage là vô vàn những tác dụng riêng và chung đan cài, hòa hợp cùng nhau. Đêm đến những ích lợi trực tiếp cho con người. Trở thành phương pháp chăm sóc sức khỏe được giới y khoa chứng nhận.

Những nguy hiểm tiềm tàng khi tham gia liệu pháp massage sai cách

Các chàng trai thân mến, đi massage, dù là massage quận 7 hay bất cứ địa điểm massage nào khác trên địa bàn quận huyện cũng không nên chủ quan. Massage – với tất cả những ích lợi mà chúng tôi đã kể ra – thật là một liệu pháp tuyệt vời không thể bàn cãi. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể không cảnh báo đến các quý ngài những hệ luỵ có thể gây ra nếu lạm dùng nó quá độ.

Bởi giống như 2 mặt của đồng xu, bất cứ sự vật sự việc gì cũng có tính hai mặt của nó.

1. Là nguyên nhân dẫn đến con đường bệnh tật 

Massage quận 7 cũng giống với các cơ sở massage nam khác: có các màn massage “mệt” – vốn rất được các chàng săn đón sau màn màng “khoẻ”. Massage mệt thường đi kèm với các tư thế 69 – hay còn gọi quan hệ tình dục. Điều này tất yếu phải xảy ra nếu khách hàng tại các cơ sở massage mệt có nhu cầu. Bởi vậy mà các vấn đề về bệnh tình dục cũng dễ nhiễm phải hơn, cho cả người massage lẫn người được massage.

Có thể kể ra đây một vài lí do khiến chàng mắc bệnh:

  • Tay của nhân viên massage trước đó phục vụ một khách hàng mang “mầm bệnh” không được vệ sinh sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn.
Mầm bệnh tiềm ẩn trên da người/ tay của kỹ thuật viên khi tiếp xúc
Mầm bệnh tiềm ẩn trên da người/ tay của kỹ thuật viên khi tiếp xúc
  • Nhiều nữ nhân viên trong những tiệm massage kích dục thậm chí cũng không hề biết mình đang mắc căn bệnh tình dục ở miệng và vẫn vô tư “phục vụ” cho khách hàng. Đây cùng là một nguyên nhân giải thích tại sao nhiều nam giới chỉ “làm” bên ngoài cũng bị lây bệnh.
  • Phần lớn các điểm massage kích dục thường chui lủi, ẩm thấp, bí không khí. Nếu các cơ sở này không vệ sinh môi trường sạch sẽ, quý ông tìm đến “xả stress” có nguy cơ nhiễm vi khuẩn gây căn bệnh xã hội từ chăn, gối, đệm, khăn… tấn công khách hàng.

2. Mắc các loại bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Chàng có biết, đến các cơ sở massage quận 7 dành cho nam không lành mạnh và chính chuyên, nhân viên không được đào tạo bài bản mầ chỉ chăm chăm nhắm đến việc “chuyện ấy” để thảo mãn khách hàng, vốn sẽ gây ra các mối hậu hoạ không lường? Chẳng hạn như mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ với sức khoẻ bản thân mà người thân xung quanh.

Bạn nên nhớ rằng, quan hệ bằng đường miệng khả năng lây truyền các bệnh đường tình dục không khác gì quan hệ bằng đường âm đạo. Vì thế khi sa vào đường dây massage không lành mạnh thì nguy cơ mắc bệnh xã hội khó tránh khỏi.

Các căn bệnh các chàng có thể có nguy cơ mắc phải:

Nguy cơ mắc bệnh xã hội khó tránh khỏi
Nguy cơ mắc bệnh xã hội khó tránh khỏi
  • Bệnh HIV
  • Bệnh Sùi mào gà
  • Bệnh lậu
  • Bệnh giang mai

Cần tỉnh táo và biết rõ thứ mình cần, thứ mình muốn trước khi quyết định đi massage chàng nhé.

3. Đỗ vỡ trong các mối quan hệ

Massage quận 7 Hoa Kiều chúng tôi xin chia sẻ điều này thật lòng: Đừng để sự hối hận trở nên muộn màng các chàng nhé.

Hạnh phúc gia đình không phải là vun vén ngày 1 ngày 2, mà là dùng cả đời để bồi đắp. Thế nên đừng vì quá xa đoạ vào con đường massage “sung sướng” mà không còn tự chủ được chính mình, gây tan vỡ gia đình. Khi ấy, không chỉ mình bạn đau khổ, mà rất nhiều người xung quanh cũng bị liên luỵ. Chơi đúng lúc, dừng đúng nơi các chàng nhé.

4. Mất tiền không đáng

Có đáng không khi đi massage không những không được phục hồi sức khoẻ mà ngược lại còn khiến cơ thể mỏi mệt hơn, thậm chí mang bệnh vào người? Các căn bệnh quái ác kể trên đều là những bệnh lây qua đường tình dục, và có sức tàn phá ghê gớm đối với con người.

Mất tiền không đáng
Mất tiền không đáng

Vậy nên đừng để mất tiền không đáng. Đốt tiền vào các cuộc vui đôi khi thì được, chứ đốt tiền vào các cuộc “vui mà không vui” rồi còn làm khổ thêm gia đình và xã hội thì hãy nghĩ lại chàng nhé.

Lời kết

“Massage quận 7 Hoa Kiều Spa quả thực là một điểm đến lý tưởng dành cho bất cứ ai” – một khách hàng thân tín ở đây đã nói như vậy. Quả thực, chúng tôi không dám hứa hẹn chi cao xa, song chỉ nỗ lực ngày đêm hòng đem đến những điều tốt đẹp về sức khỏe và tinh thần cho khách hàng thân mến của mình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*