Hoa Kiều Spa – Massage quận 12 chất lượng lâu dài

Hoa Kiều Spa - Massage quận 12 chất lượng lâu dài
Hoa Kiều Spa - Massage quận 12 chất lượng lâu dài

Massage quận 12 của Hoa Kiều Spa là một trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh lý dành riêng cho nam. Đến với Hoa Kiều, chúng tôi dành tặng cho chàng từ bất ngờ ngay đến bất ngờ khác, đầy thú vị và tuyệt vời. Vậy Hoa Kiều mang đến cho chàng điều gì? Cùng khám phá nhé?

Hoa Kiều Spa - Massage quận 12 chất lượng lâu dài
Hoa Kiều Spa – Massage quận 12 chất lượng lâu dài

Thiên thời – địa lợi – nhân hòa quy tụ tại Hoa Kiều

Massage quận 12 Hoa Kiều – một trung tâm massage luxury dành cho nam hội tụ đủ những yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Một trung tâm với những dịch vụ chất lượng, đẳng cấp hiếm có khó tìm. Chàng nào chưa đi thử thì quả thật là đáng tiếc. Nếu có cơ hội, nhất định phải đi thử một lần chàng nhé. Tại đây, Hoa Kiều cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên luôn háo hức đón chờ chàng đấy.

1. Thiên thời

Có thể nói trung tâm massage quận 12 này của chúng tôi ăn nên làm ra cũng lầ nhờ sự phù trợ của những người ở trên.

Kể từ khi thành lập đến nay, tuy thời gian hoạt động không lâu, cũng chưa dàn dày kinh nghiệm, thâm niên chinh chiến như các cơ sở anh em massage khác, song Hoa Kiều đã và đang nhận được rất nhiều yêu mến từ phía khách hàng.

Chúng tôi nghĩ một trong những lý do góp phần nâng đỡ thương hiệu phát triển như ngày nay chính là bởi chất lượng mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tiêu chí của Hoa Kiều là đã không phục vụ thì thôi, mà phục vụ là phải đặt cái tâm và cái tầm mình vào khách hàng để thấu hiểu, cúc cung sao cho tận tụy, chu đáo. Thế nên chúng tôi cũng được phù trợ ít nhiều trên con đường làm ăn của mình.

Thiên thời - địa lợi - nhân hòa quy tụ tại Hoa Kiều
Thiên thời – địa lợi – nhân hòa quy tụ tại Hoa Kiều

2. Địa lợi

Vị trí đắc địa của massage quận 12 cũng là một trong những lý do góp phần làm hưng thịnh nên cơ sở của chúng tôi. Nằm trên góc ngã tư đường lớn với mặt tiền hiển lộ rộng mở, ngay khúc giao thông chủ lực, chúng tôi quả thực có nhiều cơ hội phơi bày sự uy nghi và tinh tế trong kiến trúc của mình đến với đông đảo người qua đường.

Với gam màu đỏ – xám tinh tế hòa quyện, không gian Hoa Kiều vừa bí ẩn quyến rũ, vừa huyền bí sang trọng, thôi thúc bao bước chân những chàng trai yêu mến massage tìm đến nơi này. Quả thật là “địa lợi” đối với Hoa Kiều.

 3. Nhân hòa

Đều cốt yếu đặt biệt làm nên chất lượng đẳng cấp tại cơ sở massage quận 12 hay các cơ sở khác của chúng tôi chính là đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Mỗi người đều nắm vững và hoàn thành tốt vai trò của mình trong công cuộc đem đến những liệu pháp thư giãn, những giờ phút nghỉ ngơi xứng đáng dành cho khách hàng thân thương. Bởi vì thế mà tại Hoa Kiều Spa, con người luôn hài hòa, dễ mến.

Hy vọng quý anh em nếu có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn, có thể đến đây để cảm nhận đậm đà cái chất “nhân hòa” đặc biệt của chúng tôi.

Vai trò – tầm nhìn – sứ mệnh của Hoa Kiều

Chắc hẳn các chàng cũng không còn xa lạ gì với Hoa Kiều, bởi những bài viết trước đây chúng tôi cũng đã giới thiệu rất nhiều đến các bạn. Từ tổng quan cơ sở vật chất, dịch vụ cho đến các tiện ích khác… Song, bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu chuyên sâu và nguyên túc một lần nữa về mình, để bạn đọc thêm hiểu và yêu mến cơ sở massage quận 12 này.

Vai trò – tầm nhìn – sứ mệnh của Hoa Kiều
Vai trò – tầm nhìn – sứ mệnh của Hoa Kiều

Để có thể giới thiệu một cách tổng quan về Hoa Kiều, đồng thời giúp khách hàng thêm phần nào hiểu được những giá trị tốt đẹp mà chúng tôi đang nổ lực vun đắp, xây dựng và phát triển, hãy cùng tìm hiểu về 3 yếu tố chính là vai trò – tầm nhìn – sứ mệnh của Hoa Kiều bạn nhé.

1. Vai trò

Ra đời với mục tiêu đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho quý ông, massage quận 12 Hoa Kiều tự nhận thấy mình có 3 vai trò cơ bản sau đây:

  • Làm phong phú thêm các cơ sở trong cộng đồng massage quận 12 nói chung và cộng đồng massage TP. HCM nói riêng.
  • Góp phần quan trọng vào việc cung cấp nhu cầu giải trí cần thiết và cấp bách cho các đấng mày râu.
  • Là trung tâm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe sinh lí và năng lượng của người nam.
Mục tiêu ra đời: đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho cánh mày râu
Mục tiêu ra đời: đóng góp vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho cánh mày râu

2. Tầm nhìn

Hoa Kiều đã và đang ngày đêm không ngừng nỗ lực, để càng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Vì một tầm nhìn xa trông rộng, không chỉ bây giờ, mà còn là tương lai mai sau: Trở thành một trung tâm massage chăm sóc khách hàng bậc nhất.

Chúng tôi mong mỏi với đóng góp của mình, sẽ đưa danh tiếng và tên tuổi vang xa, để ngày càng nhiều khách hàng có thể đến và tận hưởng các loại hình massage trị liệu đầy chuyên nghiệp.

3. Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng, đó là đem đến những liệu pháp chăm sóc và phục hồi sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn đảm nhận trọng trách đem đến những dịch vụ đặc biệt, từ cơ bản đến chuyên sâu, hòng chăm sóc thật tốt quý khách hàng của mình.

Tại Hoa Kiều, khách hàng của chúng tôi sẽ được trải nghiệm những gì?

Nếu các anh em có dịp về massage quận 12, có thể ghé ngang Hoa Kiều để cảm nhận rõ nét một dịch vụ massage đích thị 5 sao nhé. Không phải ngẫu nhiên mà Hoa Kiều được khách hàng tin yêu và đánh giá cao. Đặc biệt là những chất lượng về dịch vụ và con người nơi đây.

Tại Hoa Kiều Spa & Massage, các quý ông sẽ được trải nghiệm:

1. Không gian Hoa Kiều đẳng cấp, sang trọng

  • Không gian: Sang trọng, đẳng cấp, vương nét huyền hoặc Hong Kong tân thời. Vừa mang dấu ấn của Á Đông huyền bí, vừa tích hợp lối kiến trúc sang trọng, xa hoa đệ nhất.
  • Phòng ốc: Sạch sẽ, thoáng đãng. Tại đây chúng tôi có đa dạng loại phòng: Vip, Super Vip, King, Super King… từ dành cho hội nhóm đến khác hàng 1 mình yêu thích riêng tư.
  • Trang thiết bị: Hiện đại, tân tiến. Đều là hàng nhập khẩu chất lượng cao. Có chứng nhận bài bản.
  • Gói dịch vụ: Tại Hoa Kiều có 3 gói dịch vụ từ cơ bản đến chuyên sâu cho khách hàng chọn lựa: Massage Standard, massage vip, massage super vip. Mỗi gói liệu trình là mỗi cấp độ thăng cấp chất lượng dịch vụ.
Không gian Hoa Kiều đẳng cấp, sang trọng
Không gian Hoa Kiều đẳng cấp, sang trọng

2. Liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, bài bản

  • Liệu trình massage: Đa dạng và phong phú. Từ các liệu pháp massage khoẻ đến massage mệt, tha hồ cho các anh lựa chọn và đắm mình thư giãn. Các liệu trình có thể kể đến như massage body, matxa đá nóng, massage Thái Lan, matxa trườn tinh dầu…
  • Kỹ thuật viên: trẻ đẹp, chuyên nghiệp, nhiệt tình, không đòi hỏi. Được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề và các kỹ thuật đặc biệt. Các em bảo đảm làm “đẹp lòng” các chàng.
  • Giá cả và khuyến mãi: Giá tiền tương xứng với chất lượng nhận lại. Khuyến mãi thương quý, thường niên; dành cho cả khách vãng lai lẫn thân thiết, khách vip.
  • Đặc biệt: Luôn đặt cái tâm và tầm lên đầu. Trải nghiệm tốt nhất của bạn chúng là hạnh phúc của chúng tôi!

Sức khỏe dạt dào – cảm xúc ngọt ngào đưa lối có phải điều các anh đang kiếm tìm?

Massage quận 12 của Hoa Kiềumột trong những trung tâm trị liệu chuyên sâu chiếm ưu ái đặc biệt trong lòng các “cạ cứng” của cộng đồng massage. Phải nói rằng, tuy ở cách xa trung tâm TP. HCM, song, không vì thế mà chi nhánh này của Hoa Kiều có phần lép vế. Thậm chí đồ sộ và thịnh vượn hơn hẳn một vài trung tâm spa – massage khác trong cùng lĩnh vực.

1. Tăng cường thể lực, sức khỏe dạt dào

Quả thật, khi đến với spa massage quận 12 nói riêng, cũng như các chi nhánh khác nói chung của chúng tôi, các anh đều than thở rằng sao mà “nghiền” trị liệu tại đây quá. Bởi lẽ tại nơi đây, các chàng đều được phục vụ thật tận tình bởi những liệu pháp chăm sóc sức khỏe chuyên sâu. Từ massage đá nóng, massage tinh dầu, massage Shiatsu… cho đến massage huyệt đạo chữa bệnh…

Tăng cường thể lực, sức khỏe dạt dào
Tăng cường thể lực, sức khỏe dạt dào
Các chàng khẳng định như đinh đóng cột là các liệu pháp của chúng tôi chuyên sâu gì đâu, khỏe khoắn gì đâu. Đến với Hoa Kiều, chàng nào cũng cảm nhận được cái tâm trong nghề cùng cái tầm mà dịch vụ chúng tôi mang lại. Phải yêu mến thế nào mà hơn 90% đều quay lại ủng hộ chúng tôi? Không chỉ dừng lại ở đó, có chàng còn thậm chí khẳng định từ nay về sau không đến những chỗ “vô bổ” khác, chỉ dành thời gian cho Hoa Kiều mà thôi.
Luận bàn về massage Hoa Kiều, chúng tôi vốn là một trong những địa chỉ massage tẩm quất Hong Kong nổi tiếng, có tiền thân bắt nguồn từ khu vực phố người Hoa sầm uất – một “Hong Kong bên hông chợ Lớn” chính hiệu. Chính vì vậy mà cái tên Hoa Kiều – phục vụ những lãng khách nguời Hoa đầu tiên cứ thế mà ra đời.

2. Cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa ngây ngất

Không chỉ chăm sóc sức khỏe tận tình cho khách hàng. Tại massage quận 12 này, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chiều lòng các quý ông của mình.  Cuộc sống xô bồ tấp nập và gánh nặng trụ cột gia đình hẳn vây lấy các anh nhiều lắm. Chính vì vậy mà các anh cần nhiều hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đó là nhu cầu thỏa mãn cảm xúc.

Cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa ngây ngất
Cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa ngây ngất

Để có thể thỏa mãn cảm xúc các anh tròn vẹn và tuyệt hảo, dàn kỹ thuật viên xinh tươi của Hoa Kiều luôn có mặt sẵn sàng để chờ đón các anh. Với các loại hình massage Thái sung sướng, massage nuru đê mê, massage lingam thăng hoa cảm xúc… Chắc hẳn sẽ đưa các anh lên mấy trong từng phút giây. Ngất ngây và đắm say tuyệt vời.

Không chỉ vậy, trong không gian đẫm hương tinh dầu, quyện hòa cùng những nốt trầm bổng réo rắt hân hoan của đêm nhạc gợi tình, các em sẽ đưa chàng đến những tầng trời mây cao vợi trong hân hoan sung sướng. Và tại góc nhỏ chỉ riêng 2 người ấy, những “bí mật” thầm kín đầy khát khao của chàng sẽ được nàng nhìn thấu, âu yếm mà vỗ về. Đồng thời chiều lòng “tới bến”, thế là chàng sẽ quên hết tháng ngày đất trời trong cơn ngất ngây diệu vợi!

5 bước tiến hành chuẩn massage tại Hoa Kiều Spa

Massage quận 12 Hoa Kiều đã phải tạm ngưng hoạt động bởi lẽ dịch bệnh tại TP. HCM đang có những diễn biến phức tạp. Tuy vậy, chúng tôi luôn canh cánh không biết quý khách hàng thân mến của chúng tôi có được chăm sóc sức khỏe đầy đủ, cẩn thận hay không.

Chính vì vậy mà Hoa Kiều mới nghĩ đến chuyện chia sẻ các liệu pháp massage trị liệu chuyên sâu đến các chàng ngày hôm nay đấy. Hãy dành thời gian luyện tập theo các bài tập massage dưới đây, đồng thời lan tỏa chúng đến người thân xung quanh để luôn giữ gìn một sức khỏe thật tốt nhé.

1. Massage đầu và mặt

Đầu và mặt là 2 khu vực nhạy cảm. Bởi nơi đây dễ tác động tới các cơ quan thần kinh trung ương, ảnh hưởng đến hoạt động của não bộ. Massage đầu và mặt nên được thực hiện trơn tru, nhịp nhàng, từ tốn và tránh gây các xây xát mạnh.

Massage đầu và mặt
Massage đầu và mặt

Sử dụng lực của ngón tay cái day ấn vào các huyệt đạo trên đầu, đồng thời dùng các ngón còn lại miết, vuốt  và xoa quanh vùng da mặt, cơ đầu. Khi cọ xát da, nhớ bóp nhẹ nhàng và nhấn vào xương mặt. Sau đó, bạn có thể kết thúc phiên massage với động tác vỗ nhẹ những đầu ngón tay lên da.

Quá trình massage mặt và đầu này giúp máu huyết trên não lưu thông tốt, loại bỏ ứ trệ. Da mặt được thư giãn, dịu nhẹ, đem đến độ căng tràn sức sống và tránh lão hóa dài lâu.

2. Massage tinh dầu 

Trước khi tiến đến massage toàn thân, chúng ta cần thực hiện động tác vuốt dầu lên toàn bộ cơ thể.

Điều này thứ nhất sẽ giúp tạo chất dung môi bôi trơn bề mặt cơ thể, từ đó giúp việc massage được diễn ra thuận lợi. Thứ 2 là tánh xây xát trong quá trình dụng lực lên cơ thể. Bởi lẽ làn da con người mỏng manh, nếu tác động quá mạnh có thể gây ra từ xây xát nhẹ đến tổn thương nghiêm trọng. Thứ 3 là vuốt dầu sẽ giúp làn da thẩm thấu tinh chất, từ đó thúc đẩy các động tác massage phát huy hiệu quả tích cực hơn.

Bắt đầu quá trình massage tinh dầu, ta vuốt tinh dầu lên các cơ bắp và các chi để làm thông các thớ bị mắc kẹt. Từ từ vuốt dầu lên khắp cơ thể rồi quay về giữa vùng cơ thểđể xoa bóp, nhào nặn nhẹ nhàng. Sau đó lặp lại động tác vuốt tiếp đến bàn tay, bàn chân. Vuốt lên rồi xoa xuống và lại bắt đầu vuốt lên. Đối với vùng cơ thể có kích thước nhỏ, bạn có thể vuốt bằng từng tay một.

3. Massage body

Sử dụng các động tác đấm, chặt, rung, vỗ, ấn… lên vùng lưng, bụng, mông, vai, cột sống của đối tượng được massage. Nếu như bạn đang được massage bởi người khác, hãy cùng họ lên youtube xem qua các động tác massage dành cho 2 người tham gia. Còn nếu như chỉ có một mình, đừng lo lắng, bạn cũng vẫn có thể massage tốt nhờ các học tập các động tác massage cá nhân riêng mình.

Massage body
Massage body

Trong quá trình massage, bạn có thể thay đổi tốc độ và lực để tạo ra nhiều cảm giác trị liệu khác nhau, nhưng theo khuyến cáo thì chỉ nên dùng lực mạnh cho vùng trung tâm của cơ thể. Ngoài ra còn có thể dùng lực mạnh cho các chỗ bị đau nhức – dấu hiệu của các rối loạn á vị khang nhẹ bên trong và ngoài cơ thể.

4. Massage tứ chi

Massage tay, massage chân ũng là một trong những liệu pháp massage chuyên sâu bạn không nên bỏ lỡ. Bạn có biết tại bàn tay có nhiều điểm huyệt giúp thư giãn thần kinh, còn bàn chân có thể ảnh hưởng đến các cơ quan nội tạng trong cơ thể?

Xoa bóp tay chân một cách bài bản có chủ đích sẽ giúp cơ thể đạt được các ích lợi không tưởng. Bạn đọc có thể học theo các phương pháp massage tay chân tại nhà như sau:

  • Bước 1: Ngâm tay và chân bằng muối khoáng hoặc tinh dầu thảo mộc. Quá trình này có tác dụng lưu thông khí huyết, khiến tinh thần sảng khoái, thoải mái. Đồng thời làm mền da tay – chân, phục vụ cho công cuộc massage sau này.
  • Bước 2: Massage tay và chân bằng kem dưỡng và tinh dầu. Thực hiện các động tác vuốt, xoa, day, ấn đặc biệt học từ các bài giảng trên website hoặc sách hướng dẫn.
  • Bước 3: Bấm các huyệt bàn tay, bàn chân; cổ tay, cổ chân và bắp tay, bắp chân.
  • Bước 4: Lau khăn nóng, thoa phấn tạo cảm giác thoải mái thanh thoát sau khi kết thúc liệu trình.

5. Massage huyệt đạo

Một trong những phương pháp kết hợp với đấm bóp đó chính là bấm huyệt chuyên sâu. Phương pháp này ngoài cơ bản ra thì còn có những liệu pháp chuyên sâu đi vào chữa bệnh cho người được massage. Ở đây, để nâng cao sức khỏe phòng chống dịch bệnh, chúng ta chỉ bàn đến những phương pháp massage huyệt đạo ở mức cơ bản thôi nhé.

Massage huyệt đạo
Massage huyệt đạo

Cơ thể con người có đến 365 huyệt đạo. Việc tác dụng đúng vào các điểm huyệt ấy vừa mang đến những ích lợi tố đẹp song cũng đi kèm những hiểm họa khôn lường. Chính vì vậy, để có thể xoa bóp huyệt đạo hiệu quả, bạn nên tham khảo qua các tài liệu y học Đông phương – cái nôi của phương pháp châm cứu bấm huyệt chuyên sâu.

Lời kết

Đến với massage quận 12 chúng tôi, các chàng sẽ tha hồ được phục vụ như những ông hoàng trên ngôi báu, như các chúa công uy quyền một cõi. Ở tại đây, không thiếu cảnh sắc phồn hoa đô hội, ngọt ngào đắm say của những mỹ cảnh nhân gian và mỹ nhân hương sắc tuyệt trần. Bảo đảm sẽ làm đẹp lòng các chàng từ a – z

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*