Bật mí: Massage mặt ở đâu tốt tphcm

Massage mặt ở đâu tốt tphcm
Massage mặt ở đâu tốt tphcm

Từ lâu, người ta đã luôn tìm hiểu massage mặt ở đâu tốt tphcm. Lợi ích của massage mặt là không thể phủ nhận khi mà nó là một trong những liệu pháp hữu hiệu nhất giúp ta chống lão hóa cũng như giảm căng thẳng mệt mỏi.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm
Massage mặt ở đâu tốt tphcm

Vậy quay lại với câu hỏi massage mặt ở đâu tốt tphcm, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu để giải đáp thắc mắc này nhé!

Massage mặt là gì?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề massage mặt ở đâu tốt tphcm, chúng ta hãy cùng nhau nói đôi điều để hiểu hơn về massage mặt nhé!

Massage mặt là một liệu pháp giúp tăng độ đàn hồi cho da, sử dụng lực vừa đủ từ lòng bàn tay và các ngón tay khéo léo xoa lên mặt nhằm làm cho da mặt săn chắc và căng mịn hơn, qua đó khiến da mặt trở nên mịn màng hơn. Mát xa mặt có thể giúp thư giãn cũng như giảm stress cực tốt, giúp bạn thúc đẩy lại tinh thần sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Massage mặt là gì?

Massage mặt có những động tác phổ biến nào?

Massage mặt có rất nhiều động tác được những kỹ thuật viên đã qua đào tạo bài bản tại các spa thực hiện. Sau đây là 2 động tác phổ biến nhất được áp dụng khi mát xa mặt:

1. Tapotement

Trong kỹ thuật này, điều cốt lõi là áp dụng một hoặc nhiều chuyển động cùng lúc trên mặt bằng tay. Việc xoa bóp, massage bằng ngón tay chính là điểm nhấn của kỹ thuật Tapotement.

Đi kèm với kỹ thuật này thường có các miếng đệm ngón tay. Các miếng đệm này sẽ được dùng với mục đích giúp cho động tác trở nên nhẹ nhàng hơn mà vẫn giữ được mục đích ban đầu là tăng cường lưu thông máu và giảm sưng trên da.

2. Effleurage

Đặc trưng của động tác này là sự kết hợp một cách nhuần nhuyễn của ngón tay và lòng bàn tay để tạo ra những chuyển động nhẹ nhàng trên mặt. Effleurage cũng là một trong những kỹ thuật hiệu quả nhất để tăng cường tuần hoàn máu và thư giãn đầu óc.

Massage mặt đem lại những lợi ích gì?

Cũng tương tự như các phương pháp trị liệu khác như massage body, có vô vàn những lợi ích của massage da mặt có thể kể đến cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Sau đây là top 3 những lợi ích hàng đầu mà mát xa da mặt mang lại cho bạn:

1. Giảm nếp nhăn trên mặt, đi kèm với việc giúp da mặt tươi sáng và rạng rỡ hơn

Mát xa mặt là liệu pháp tuyệt vời để mang lại làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn. Thông qua bàn tay tài hoa của các kỹ thuật viên, các lỗ chân lông trên mặt sẽ nở ra, làm da mặt căng ra cũng như giúp tăng cường tuần hoàn máu trên mặt. Bên cạnh đó, việc tạo ra các chuyển động khác nhau trên mặt khi thực hiện mát xa sẽ kích thích tính đàn hồi của da rất tốt, đặc biệt là đối với những động tác xoa theo vòng tròn.

2. Giúp khuôn mặt trở nên gọn gàng hơn

Một trong những lợi ích dễ dàng nhận thấy nhất mà chỉ massage da mặt mới có thể đem lại là giúp khuôn mặt trở nên thon và gọn hơn. Chỉ với một vài động tác mát xa tác động vào những vùng da bị chảy xệ như cằm hoặc má, khuôn mặt của bạn sẽ nhỏ gọn và cuốn hút hơn bao giờ hết. Bật mí là liệu pháp này còn giúp cải thiện các quầng thâm ở mắt một cách hiệu quả.

3. Giúp cung cấp nước cho da

Khi massage da mặt, lỗ chân lông của bạn sẽ giãn nở ra, tạo điều kiện cho kem dưỡng thẩm thấu sâu vào trong da mặt. Những loại kem dưỡng này đều có rất nhiều nước và tinh dầu dưỡng ẩm giúp da trở nên căng mịn hơn. Vì vậy, chỉ với một vài phút mát xa mặt, làn da của bạn đã có thể hấp thu rất nhiều nước rồi.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – massage mặt cung cấp ẩm cho da

Vậy massage mặt ở đâu tốt tphcm?

Để trả lời cho câu hỏi này, sau đây là tổng hợp top các địa chỉ massage mặt cực kì tốt cho quý bạn đọc. Hãy bỏ túi ngay những địa điểm này để có được cho mình một ngày spa thật thoải mái nhé!

1. Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều Spa & Massage – Massage dành cho phái mạnh – chính là địa chỉ massage mặt cực kì tốt mà các quý ông vẫn đang tìm kiếm.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Hoa Kiều Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Hoa Kiều Spa huyền bí

Mang trong mình một vẻ ngoài cực kì sang trọng, với khung tường màu xám thiết kế vân đá gồ ghề cùng với bờ trúc xanh trang nhã, tạo cho những quý ông cảm giác như đắm chìm vào với thiên nhiên huyền bí.

Tọa lạc về hướng Đông Nam của quận 11, với 2 mặt tiền nằm trên đường Tạ Uyên và Trần Quý, Hoa Kiều Spa & Massage được thiết kế mang âm hưởng Trung Hoa, với không gian rộng mở, hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng những thượng khách ghé thăm nơi đây.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Hoa Kiều Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Hoa Kiều Spa mang âm hưởng Trung Hoa

Hoa Kiều Spa có đội ngũ kỹ thuật viên xinh đẹp, chuyên nghiệp và cởi mở, đảm bảo rằng các quý ông sẽ được tiếp đón nồng hậu và có những phút giây massage ngọt ngào, thăng hoa nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Website: https://hoakieu.vn/

2. Mineral Spa

Mineral Spa được biết đến là địa chỉ spa được nhiều người yêu thích tại Sài Thành. Mặc dù nơi đây có vị trí nằm ngay tại góc nhỏ tại trung tâm thành phố nhưng cũng vì thế mà Mineral Spa vô cùng yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ vị khách nào đến để sử dụng các dịch vụ tại nơi đây.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Mineral Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – trần Mineral Spa mềm mại

Mineral Spa sở hữu không gian ấm cúng, cùng với mùi hương trầm nhè nhẹ lắng đọng trong tâm trí của bất kì ai ghé qua nơi đây. Với thiết kế chủ đạo là màu vàng và nâu – màu của gỗ, cùng với những dải màn tuýp che đi tấm trần bê tông, làm không gian trở nên mềm mại và duyên dáng hơn.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Mineral Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Mineral Spa

Điểm giúp cho Mineral Spa có thể đứng vững được trong danh sách này phải kể đến là trình độ massage của nhân viên. Những nhân viên ở đây cực kì chuyên nghiệp và tận tâm, với những đôi tay lành nghề, kiểm soát lực vừa phải, nhẹ nhàng. Đây là đặc điểm cực kì nổi bật giúp Mineral Spa xếp ngang hàng với các “ông lớn” khác trong ngành Spa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 140 Ký Con, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
  • Điện thoại: (028) 3914 2931
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00
  • Website: http://mineralspa.vn/

3. Spa Trái Cây

Nhắc đến câu hỏi địa chỉ massage mặt tốt tphcm, chúng ta không thể bỏ qua Spa Trái Cây, nơi sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên vào quá trình chăm sóc và massage.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Spa Trái Cây
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – không gian Spa Trái Cây tươi mát

Không gian ở Spa rộng rãi thoáng mát, được trang trí theo màu sắc chủ đạo là trắng và xanh, đem đến cảm giác sảng khoái tự nhiên. Dịch vụ được tối ưu hóa theo tiêu chuẩn 5 sao có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Kỹ thuật viên nơi đây đều là những người được trang bị kiến thức “tận răng” về da và những công thức làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên độc đáo, không hề sử dụng mỹ phẩm hóa chất trong bất cứ liệu trình nào.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Spa Trái Cây xanh trắng chủ đạo
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Spa Trái Cây xanh trắng chủ đạo

Với phương châm “đẹp đích thực luôn đi kèm sức khỏe bền vững”, Spa Trái cây hứa hẹn sẽ là một địa điểm massage tuyệt vời để bỏ túi mà không hề có bất cứ một lo lắng gì đến sức khỏe.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3
  • Điện thoại: 0939421188
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30
  • Website: https://spatraicay.vn/

4. Sen Spa

Nếu bạn đang phân vân không biết massage mặt ở đâu tốt tphcm thì Sen Spa cũng sẽ là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển với hoa sen là chủ đạo, Sen Spa giống như một resort thu nhỏ yên bình và mộc mạc giữa lòng Sài Thành phồn hoa, náo nhiệt.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Sen Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Sen Spa

Không gian của Sen Spa khá rộng lớn và thoáng đãng. Là Spa có trên 15 năm kinh nghiệm, dòng sản phẩm mà Sen Spa tin dùng tới nay là Physio Natura có nguồn gốc từ Châu Âu và được sản xuất theo công nghệ Ý. Dòng sản phẩm này sử dụng thành phần từ thiên nhiên, không hề có chất phụ gia nhân tạo, rất phù hợp để chống lão hóa, phục hồi và nuôi dưỡng làn da.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Sen Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Sen Spa sang trọng

Đặc biệt, Sen Spa còn có những nơi chuyên biệt dành riêng cho cặp đôi và gia đình, cực kì phù hợp với những ai muốn xả stress bên cạnh những người thân yêu của mình. Với chất lượng dịch vụ tốt như vậy thì không lý do gì các khách hàng lại bỏ qua Sen Spa khi muốn đi massage làm đẹp và thư giãn cả.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 10B1 Lê Thánh Tôn, Bên Nghé, Q1, TPHCM
  • Điện thoại: 84 90 795 93 95
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Website: https://senspa.com.vn/

5. Hasaki Clinic & Spa

Nhắc đến những cơ sở Spa làm đẹp và massage da mặt thì không thể không kể đến Hasaki Clinic & Spa. Nơi đây được đầu tư máy móc và công nghệ tân tiến nhất, cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng đặt chân tới nơi đây.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Hasaki Clinic & Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Hasaki Clinic & Spa

Không gian nơi đây được thiết kế theo kiểu hiện đại nhưng vẫn pha vào một chút truyền thống cực kì tinh tế, đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nhưng vẫn có cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng. Hasaki Clinic & Spa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng một khi thử trải nghiệm tại nơi đây.

Massage mặt ở đâu tốt tphcm - Hasaki Clinic & Spa
Massage mặt ở đâu tốt tphcm – Hasaki Clinic & Spa cực kì hiện đại

Hasaki Clinic & Spa sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Tuy lành nghề là vậy, nhưng không vì thế mà các kỹ thuật viên nơi đây tự hào và dừng lại, bởi vì tại Hasaki Clinic & Spa, các ký thuật viên còn thường xuyên được đào tạo và kiểm tra tay nghề thường xuyên.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  Số 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Số điện thoại: 1800 6324 (Nhấn phím #2)
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 20h00
  • Website: https://hasaki.vn/spa.html

Lời kết

Trên đây là một số kiến thức về massage mặt, cũng như là top những spa nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích nhất trả lời cho câu hỏi massage ở đâu tốt tphcm. Hy vọng những thông tin này sẽ thực sự hữu ích với bạn đọc. giúp mọi người chọn được địa điểm phù hợp để trao gửi làn da của mình.

Các từ khóa liên quan: massage mặt ở đâu tốt tphcm, spa massage mặt, massage mặt ở đâu