Top 6 địa điểm massage chân Tphcm mà bạn không nên bỏ qua

massage chân Tphcm
Massage chân Tphcm

Massage chân Tphcm hiện đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về các dịch vụ massage tại Sài Thành. Bởi vì ngày nay mọi người đều rất quan tâm đến sức khỏe bản thân. Và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe cho đôi chân. Đôi chân con người hàng ngày vẫn là nơi nâng đỡ sức nặng của cả cơ thể. Ngoài ra, y học cổ truyền chứng minh, gan bàn chân là điểm hội tụ của các kinh mạch và các cơ quan trọng yếu khác của cơ thể con người. Và nếu bạn cũng đang tìm kiếm các địa chỉ spa nổi tiếng uy tín và chất lượng. Thì sau đây, xin giới thiệu đến bạn đọc Top 6 địa chỉ massage chân Tphcm mà bạn không nên bỏ qua.

1. TOP NHỮNG LỢI ÍCH MÀ MASSAGE CHÂN ĐEM LẠI

Massage chân Tpchm là liệu pháp massage đang được rất ưa chuộng tại Sài Thành. Hãy tưởng tượng sau một tuần làm việc căng thẳng, bạn sẽ được hồi phục sức khỏe cho đôi bàn chân. Bằng cách kích hoạt nguồn năng lượng của chúng lên cơ thể đang mệt mỏi. Vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể hơn về liệu pháp này mang đến những ích lợi gì cho sức khỏe ngay nào!

massage chân Tphcm
Massage chân Tphcm- Các lợi ích mà phương pháp massage đem lại
  • Giảm căng thẳng và giúp tâm trí bình tĩnh.

Từ việc giảm căng thẳng và tăng cường năng lượng. Bạn sẽ có những lựa chọn lành mạnh hơn để cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng cho công việc. Vì massage chân sẽ kích hoạt hệ thần kinh sản sinh ra nhiều endorphin. Một loại chất dẫn truyền trong hệ thần kinh não bộ, tạo ra cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng và giảm đau hiệu quả.

  • Giảm đau

Massage chân cũng giúp giảm đau chân hiệu quả. Ngoài ra, những bệnh nhân được xoa bóp chân sau khi cắt ruột thừa cũng cho biết ít đau hơn. Và giảm phần nào nhu cầu dùng thuốc giảm đau.

massage chân Tphcm
Massage chân Tphcm- Phương pháp massage được yêu thích nhất tại Sài Thành
  • Thúc đẩy tuần hoàn máu:

Massage chân giúp cải thiện lưu thông trong hệ tuần hoàn. Giúp phục hồi sau nhiều loại bệnh và làm cho các cơ và mô khỏe mạnh hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có vấn đề về sức khỏe khiến tuần hoàn kém hoặc yếu hơn bình thường. Ví dụ, những người bị tiểu đường, đau nhức xương khớp, hoặc bị thương nhẹ ở các bộ phận trên cơ thể,…

2. TOP 6 ĐỊA CHỈ MASSAGE TỐT NHẤT TẠI SÀI THÀNH

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 6 địa chỉ massage chân Tphcm chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Massage

Hoa Kiều Spa là điểm đến dành cho những người muốn tìm kiếm những giờ phút thư giãn thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hoa Kiều Spa & Massage cung cấp rất nhiều loại hình dịch vụ massage chân tphcm đến quý khách: từ massage chân, massage đá nóng, massage tinh dầu, xông hơi thảo dược, cùng massage Nhật, massage Thụy Điển, massage Thái…

massage chân Tphcm
Massage chân Tphcm Hoa Kiều

Trong đó không thể không kể đến massage chân, với dịch vụ massage chân với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản; giúp khách hàng xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Giúp giải tỏa tinh thần và hỗ trợ giảm thiểu các bệnh lý về chân và nội tạng.

massage chân Tphcm Hoa Kiều massage
Massage chân Tphcm- Hoa Kiều Massage

Ngoài ra Hoa Kiều Spa luôn có các khuyến mãi, ưu đãi hỗ trợ khách hàng. Hỗ trợ giúp khách hàng khi đến đây trải nghiệm vừa được chăm sóc tận tình vừa được hưởng các chương trình khuyến mãi, mức giá hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 đường Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://www.hoakieu.vn/

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2.2 Quỳnh Như Foot Massage

Quỳnh Như Foot massage được công nhận là một spa uy tin lâu đời, có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ massage chân. Là một spa có hệ thống cơ sở được đặt tại các quận trung tâm thu hút được lượng lớn khách trong nước và nước ngoài. Ưu điểm của nơi này là những bài massage tập trung vào phần chân và lưng giúp xóa tan mỏi mệt, phù hợp với dân văn phòng phải thường xuyên ngồi làm việc.Hầu hết các nhân viên ở đây đều có kỹ thuật tốt, nhanh nhẹn, giữ im lặng tuyệt đối trong quá trình massage.

Khách hàng có thể tự do yêu cầu chuyên gia trị liệu nam hoặc nữ. Đặc biệt, sau mỗi buổi trị liệu Quỳnh Như đều phục vụ mứt, trà gừng để khách hàng lấy lại năng lượng.

massage chân Tphcm Quỳnh Như Foot Massage
Massage chân Tphcm- Quỳnh Như Foot Massage

Không gian được thiết kế thỏa mái và thoáng đãng đem lại cho du khách trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, cơ sở có phòng phục vụ cho tập thể và phòng vip riêng đầy tiện nghi tùy theo mong muốn của từng khách hàng. Bên cạnh đó, các cơ sở đều có đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ thuật massage chuyên nghiệp nhất. Các liệu pháp massage rất chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng và chứng thực. Tại Quỳnh Như Foot Massage, massage toàn thân còn được kết hợp khi massage chân.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 147-149 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 85 Trần Quốc Hoàn, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

2.3 Coconut Spa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm massage chân với mức giá bình dân? Thì Coconut Spa là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Tại đây các liệu trình massage được kết hợp rất phong phú như ngâm chân thảo dược, xoa bóp và bấm huyệt. Ngoài ra không gian được chú trọng bài trí nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

massage chân Tphcm Coconut Spa
Massage chân Tphcm- Coconut Spa

Các gói massage tại Coconut Spa bao gồm nhiều loại mát-xa, trị liệu toàn thân, chăm sóc da mặt. Ngoài ra còn các gói spa bổ sung với tuyển chọn các liệu pháp chăm sóc sắc đẹp thông thường bao gồm trị liệu tóc, cắt sửa móng tay và móng chân. Với không gian và các liệu trình ở Spa đảm bảo sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Top 6 địa chỉ massage trị liệu cho nam uy tín hàng đầu tại TP.HCM

2.4 Khỏe Massage

Nếu bạn đang muốn tìm một Spa chỉ chuyên về phục vụ massage chân. Thì Khỏe Massage chính là ưu tiên hàng đầu dành cho bạn. Hiện tại, chỉ tại TP.HCM, Khỏe Massage đã có 9 chi nhánh. Điều đó đủ nói lên mức độ nổi tiếng cũng như sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Khỏe Massage rồi phải không nào? Khi đến đây đôi chân của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo. Với những bài massage tập trung vào phần chân giúp xóa tan mỏi mệt. Phù hợp với dân văn phòng phải thường xuyên ngồi làm việc.

Khỏe Massage tập trung trang trí không gian rất bắt mắt, hiện đại nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Ngoài ra, tại Spa còn thêm các dịch vụ khác như điểm tâm sau khi massage tạo nên điểm cộng đối với khách hàng.

massage-chan-Tphcm-3
Massage chân Tphcm- Khỏe massage

Các nhân viên trị liệu tại Khỏe Massage Hồ Chí Minh khá lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp. Ngoài ra, Khỏe Massage Hồ Chí Minh có dịch vụ dành cho các cặp đôi. Và xông hơi miễn phí không giới hạn thời gian trước và sau khi massage. Sau những giờ thư giãn và thả lỏng cơ thể tại đây. Cơ thể của bạn sẽ được loại bỏ hết những mệt nhoài, căng thẳng. Đảm bảo mang lại một tinh thần thư giãn, nhẹ nhõm, hứng khởi cho ngày làm việc mới.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 2: 128 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Cơ sở 3: 191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.5 Kiều Vũ Foot Massage

Kiều Vũ Foot Massage là một trong những địa điểm massage uy tín tại Sài Gòn. Là một điểm đến tin cậy cho khách du lịch nước ngoài và khách hàng địa phương. Đặc điểm nổi bật của nơi đây chính là liệu pháp massage cổ truyền độc đáo kết hợp của Việt Nam và Trung Hoa.

massage chân Tphcm Kiều Vũ Foot Massage
Massage chân Tphcm- Kiều Vũ Foot Massage

Được biết đến như một trung tâm spa chăm sóc và massage chân có uy tín. Với liệu pháp massage chân, trị liệu đá nóng và bấm huyệt chân với các kỹ thuật bấm huyệt chính xác hiệu quả. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc đôi chân cho hàng triệu khách hàng. Ngoài ra Spa còn nhận được sự hợp tác của các công ty du lịch, lữ hành trong và ngoài nước về các dịch vụ. Massage – Xoa bóp – Bấm huyệt bàn chân cho cả nam và nữ.

Foot Massage Kiều vũ được đánh giá là một trong những trung tâm massage chân uy tín, chuyên nghiệp và nổi tiếng tại Sài gòn. Đến với Foot Massage Kiều Vũ bạn sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian riêng tư. Với liệu trình chăm sóc sức khỏe bao gồm: xông hơi, ngâm chân, massage chân. Các khách hàng lui tới Kiều Vũ đều cảm nhận được hiệu quả ngay lần đầu sử dụng và đánh giá cao về độ chuyên nghiệp lẫn uy tín nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 86C Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Chàng đang tìm kiếm massage vip ở Sài Gòn? Hãy đến ngay Hoa Kiều

2.6 Golden Lotus Spa & Massage

Nếu bạn là một tín đồ của phim Hàn, thì chắc chắn không thể bỏ qua Golden Lotus Spa. Không gian ở đây được trang trí theo chuẩn phong cách một nhà tắm hơi tại Hàn Quốc. Điều này mang lại cho khách hàng cảm giác như đang đi lạc vào xứ sở kim chi ngay tại Việt Nam. Ngoài ra, Golden Lotus Spa & Massage là một địa điểm massage chân Tphcm được yêu thích nhất. Thiết kế ở đây tạo cảm giác mới lạ với kiểu đặc trưng chuẩn Hàn Quốc.

Bên cạnh đó kỹ thuật massage chân của nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp và lành nghề. Ngoài các dịch vụ massage, tại đây cũng cung cấp cả dịch vụ xông hơi sau massage rất tiện lợi. Và tại đây còn cung cấp đa dạng các gói loại hình massage.

massage chân Tphcm Golden Lotus Spa & Massage
Massage chân Tphcm- Golden Lotus Spa & Massage

Dịch vụ massage chân tại Golden Lotus còn kết hợp cùng massage mặt và toàn thân, massage cổ vai gáy. Nơi đây sẽ là một địa điểm thư giãn cuối tuần lý tưởng. Hay các bạn trẻ muốn trải nghiệm phong cách massage Hàn Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Đây chắc chắn là một địa điểm thuận tiện cho khách hàng giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Giải mã câu hỏi dịch vụ massage body ở đâu tốt Tphcm

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ massage chân Tphcm ưng ý và phù hợp. Chúc các bạn có những phút xả stress và thư thái vui vẻ.