Đột nhập 4 cở sở spa nổi tiếng về massage bấm huyệt ở TP.HCM

Massage bấm huyệt ở Tphcm
Massage bấm huyệt ở Tphcm

Massage bấm huyệt ở Tphcm là một biện pháp trị liệu được nhiều người Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Vì những lợi ích mà nó đem lại cho cơ thể và giúp phục hồi năng lượng cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về địa điểm massage bấm huyệt chuyên nghiệp và chất lượng tại Sài Thành. Hãy theo dõi bài viết chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 4 địa chỉ massage bấm huyệt chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

1. NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI MÀ MASSAGE BẤM HUYỆT ĐEM LẠI:

Trong y học, massage bấm huyệt được coi là một phương pháp trị liệu và giúp ích rất nhiều cho sức khỏe. Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu về liệu pháp massage cũng như công dụng mà nó đem lại:

1.1 Liệu pháp massage bấm huyệt là gì?

Theo nghiên cứu, massage kết hợp với bấm huyệt là phương pháp trị liệu hiệu quả. Nhờ những tác động đến các huyệt vị, những nơi có xung điện từ mạnh hơn những chỗ bình thường trên cơ thể con người. Từ đó kích thích những huyệt đạo giúp hồi phục và chữa lành các vị trí của cơ thể đã được kích hoạt.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Liệu pháp được yêu thích nhất hiện nay
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Liệu pháp được yêu thích nhất hiện nay

Ngoài ra, xuyên suốt quá trình massage người thực hiện chỉ sử dụng chính đôi bàn tay của họ. Điều này mang đến tính truyền thống cho loại hình massage độc đạo này và càng tạo nên nét hấp dẫn đối với người Việt Nam. Phương pháp này còn được ứng dụng rộng rãi để chế tạo nhiều loại thiết bị massage hiện đại như ghế ngồi massage, gối massage cổ,..

1.2 Lợi ích của massage bấm huyệt đối với sức khỏe:

Massage không chỉ là một cách thư giãn mà còn được xem như một liệu pháp vật lý trị liệu giúp hồi phục sức khỏe. Trước khi đến với top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm. Chúng ta hãy cùng điểm qua những lợi ích mà massage đem lại cho sức khỏe của con người nhé.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Công dụng của liệu pháp
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Công dụng của liệu pháp

1.1 Giảm đau nhức xương – khớp

Khi chúng ta hoạt động thể chất hay làm việc quá sức thì sẽ gây nên những cơn đau nhức cơ bắp. Xương khớp không còn linh hoạt cũng là những đối tượng thường phải đối mặt với những cơn đau nhức xương khớp. Các phương pháp massage như day, ấn, đấm, vỗ sẽ tác động lên các huyệt đạo, điểm đau. Giúp giảm nhanh các cơn đau nhức, xoa bóp làm tăng tuần hoàn qua cơ. Nhờ đó xương- khớp được nuôi dưỡng tốt hơn. Massage tác động lên các huyệt vị còn được ứng dụng trong việc điều trị chấn thương do vận động.

1.2 Cải thiện tinh thần, giảm nguyên nhân gây ra bệnh trầm cảm

Các phương pháp massage phù hợp có thể làm giảm mức độ căng thẳng của hệ thần kinh. Vì khi massage sẽ giúp gia tăng lượng hormone serotonin. Đây được ví như một loại hormone “ hạnh phúc”. Hormone này giúp điều chỉnh và giảm thiểu các triệu chứng lo âu, trầm cảm. Giúp con người trở nên vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc hơn.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Phương pháp massage
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Phương pháp massage

1.3 Làm đẹp làn da từ bên trong

Khi tác động các lực từ mạnh đến nhẹ vào cơ thể thông qua phương pháp massage. Các tế bào chỗ vùng da lâu ngày không được tác động sẽ được dịp co giãn thoải mái. Điều này tạo ra một quá trình “vận động thụ động”, giúp cho những thô ráp lâu này nay được dịp “sống lại”. Thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, kích thích tái tạo da. Toàn bộ quy trình này giúp giảm thiểu nếp nhăn và tốc độ lão hóa, ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp duy trì tuổi xuân lâu hơn.

1.4 Tăng cường tuần hoàn máu

Các phương pháp massage ấn huyệt là cách tốt nhất để cải thiện quá trình lưu thông tuần hoàn máu. Vì khi massage các mạch máu sẽ giãn nở từ đó thúc đẩy máu huyết tuần hoàn. Tăng cường cung cấp oxy cho cơ tim và hỗ trợ tăng cường chức năng tim mạch. Ngoài ra, massage còn hỗ trợ đào thải những chất có hại trong máu và cơ thể ra bên ngoài.

1.5 Nâng cao chất lượng giấc ngủ

Các nghiên cứu đã cho thấy rằng liệu pháp xoa bóp giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ. Bao gồm cả nam và nữ, những người trẻ và già, thậm chí những người ốm yếu, người bị ung thư, bệnh tim hoặc rối loạn tâm thần. Những nghiên cứu tương tự cho rằng chất lượng giấc ngủ đã được cải thiện khi chỉ số sóng detal tăng lên sau khi sử dụng các phương pháp massage.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- massage thư giãn
Massage bấm huyệt ở Tphcm- massage thư giãn

>> Xem thêm: Đột nhập top 6 spa nổi tiếng về massage đá nóng ở Tphcm

2. NHỮNG ĐỊA CHỈ MASSAGE BẤM HUYỆT Ở TP.HCM ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT:

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn Top 4 địa chỉ massage bấm huyệt chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

2.1 Hoa Kiều Spa

Hoa kiều là một địa chỉ cung cấp dịch vụ massage bấm huyệt trị liệu được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu tại Sài Thành. Những gói dịch vụ ở đây rất đa dạng, với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Hoa Kiều luôn đảm bảo các liệu trình massage tại đây được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên nghiệp và được đào tạo kỹ càng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây.

Massage bấm huyệt ở Tphcm-- Hoa Kiều Spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm– Hoa Kiều Spa

Tại đây rất chú trọng thiết bị massage và đội ngũ nhân viên. Vậy nên khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm các loại hình dịch vụ với những thiết bị tân tiến và đảm bảo chuyên nghiệp. Đối với các nguyên vật liệu được sử dụng trong quá trình massage. Hoa Kiều luôn có sự chọn lọc và kiểm tra gắt gao, kỹ lưỡng. Nơi đây nói không với các nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường. Bởi vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm tin tưởng về nguyên liệu tại đây.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Hoa Kiều Spa & Massage
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Hoa Kiều Spa & Massage

Hoa Kiều rất chú trọng vào thiết kế với gam màu đỏ làm chủ đạo tạo lên nét tinh tế hiện đại nhưng không kém phần ấm áp. Mang phong cách truyền thống nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đảm bảo tạo nên không gian ấm cúng và cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Điều đặc biệt tại đây là các gói dịch vụ có mức giá rất hợp lý. Hãy đặt lịch và đến ngay Hoa Kiều để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé !

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Hoa Kiều
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Hoa Kiều

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3535 0611
  • Email: contact@hoakieu.vn
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website Hoa Kiều: https://www.hoakieu.vn/

>>Xem thêm: Top 5 địa chỉ massage bấm huyệt ở Tphcm chuyên nghiệp nhất

2.2 Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa là một địa điểm massage bấm huyệt ở Tphcm được nhiều khách hàng yêu thích. Nhắc đến Ngọc Anh Spa là nhắc đến một thương hiệu nổi tiếng trong ngành massage tại TP.HCM. Với 20 năm kinh nghiệm, Ngọc Anh luôn không ngừng phát triển, nâng cao trình độ chuyên môn. Tại đây cung cấp các liệu pháp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh bằng phương pháp y học cổ truyền và các dịch vụ Spa, chăm sóc sức khỏe.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Ngọc Anh Spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Ngọc Anh Spa

Cung cấp đầy đủ các gói dịch vụ massage như: massage body, massage chân, massage thảo dược, massage đá nóng, massage tinh dầu,…Thì những căng thẳng thường ngày của bạn sẽ được rũ bỏ hoàn toàn, những giây phút thư giãn thật sự sẽ đến. Tại đây bạn sẽ được chăm sóc cơ thể bởi những đôi bàn tay thuần thục và chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên. Được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực massage chăm sóc sức khỏe.

Với dàn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến để thư giãn cơ thể sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

2.3 Sen Spa

Sen Spa nổi tiếng với gói dịch vụ massage bấm huyệt ở Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm quận 1. Ngoài tiêu chí xoa bóp êm dịu và phục hồi sức khỏe, còn có những điều cần lưu ý khác. Thiết kế cổ điển của căn phòng này tạo ra một bầu không khí gợi lên cảm giác yên bình quen thuộc cho du khách. Hương thơm dễ chịu của tinh dầu cũng như âm nhạc du dương cũng rất quan trọng để giúp bạn thư giãn cơ thể.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Sen Spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Sen Spa

Khi chia các phòng riêng biệt thành ba tầng dành cho nam, nữ và VIP. Có rất nhiều phương pháp trị liệu khác nhau. Bao gồm dịch vụ trọn gói, chăm sóc cơ thể, massage xông hơi… Sen Spa là spa sức khỏe khác biệt với đội ngũ chuyên viên 17 năm kinh nghiệm. Với khoảng 30 chuyên viên kỹ thuật được Sen Spa tuyển dụng và đào tạo 100%. Chất lượng tay nghề theo tiêu chuẩn quốc tế nên đáp ứng được tất cả những khách sành điệu và khó tính trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú – Massage chất lượng cao

2.4 Khỏe Spa

Khỏe Massage được thành lập từ năm 2010. Hiện nay Khỏe Massage đã rất phát triển và trở thành cơ sở massage bấm huyệt ở Tphcm nổi tiếng dành cho quý ông. Tại đây nổi tiếng với loại hình massage Thái tại Sài Gòn. Phong cách ở đây là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới đặc biệt massage Thái.

Massage bấm huyệt ở Tphcm- Khỏe Spa
Massage bấm huyệt ở Tphcm- Khỏe Spa

Sự kết hợp giữa các động tác massage và đá nóng. Được các kỹ thuật viên vận dụng thuần thục giúp các cơ huyệt, cơ co dãn, khí huyết lưu thông… Bên cạnh đó, việc massage thư giãn tại Khỏe Massage sẽ giúp bạn đẩy lùi được mệt nhọc, khó chịu. Giúp bạn có được một tinh thần thoải mái, một cơ thể khỏe mạnh đầy sức sống. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, điêu luyện. Họ sẽ chăm sóc cho các quý ông với đôi bàn tay thật thuần thục và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 160 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>> Xem thêm: “Đột nhập” cơ sở massage huyện Bình Chánh trứ danh

Trên đây là top 4 địa chỉ massage bấm huyệt Tphcm tốt nhất, cùng lựa chọn và đi trải nghiệm ngay lập tức nào. Hy vọng bài viết có thể giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm cơ sở massage uy tín. Giúp bạn giải tỏa căng thẳng, phục hồi thể lực lẫn tinh thần những lúc cần thiết nhé!